Hà Nội, Thứ Ba Ngày 17/09/2024

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật TPHCM

TDVN 08:51 01/08/2024

Ngày 29/7, Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật TPHCM đã tổ chức lễ ra mắt tại Diamond Palace.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tài - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối những tâm hồn sáng tạo, khuyến khích sự đổi mới và phát triển kinh tế - văn hóa của xã hội".

--Quang cảnh diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ

Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền, cố vấn Câu lạc bộ chia sẻ: Sự ra đời của Câu lạc bộ sẽ mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho doanh nhân, đó là giúp doanh nhân nâng cao năng lực chuyên môn, kết nối hợp tác, hỗ trợ tài chính, tư vấn doanh nghiệp, không dưng lại ở đó, đây còn là môi trường giúp doanh nghiệp có được những bài học quý giá từ những người thành công, qua đó giúp cho mình thêm những kinh nghiệm để phát triển.

--Đại diện các câu lạc bộ, hội doanh nghiệp ký kết hợp tác với Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật

Thời gian sắp tới Câu lạc bộ tổ chức các cuộc thi để doanh nhân tỏa sáng và mục tiêu cuối cùng là đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Câu lạc bộ đã hỗ trợ 100% cho một doanh nghiệp nuôi dưỡng và dạy nghề cho bốn em khuyết tật, và hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng, mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Cũng tại lễ ra mắt đại diện các câu lạc bộ, hội doanh nghiệp đã ký kết ghi nhớ với Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật, thông qua đó sẽ tăng thêm phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các hội viên với nhau.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link gốc : https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-le-ra-mat-cau-lac-bo-doanh-nhan-va-nghe-thuat-161240731063413354.htm?zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

Bạn đang đọc bài viết Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật TPHCM tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân