Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

MobiFone ưu đãi thuê bao chuyển mạng giữ số

Nguyễn Triệu 06:31 08/04/2020

Theo đại diện nhà mạng, các thuê bao chuyển mạng sang MobiFone hòa mạng trả sau và đăng ký các gói cước MobiFone được miễn cước thuê bao và hoàn 25% cước phát sinh trong 6 tháng liên tiếp

MobiFone ưu đãi thuê bao chuyển mạng giữ số

Nhà mạng dành nhiều ưu đãi cho các thuê bao như hoàn cước 25% trong 6 tháng, trợ giá điện thoại đến 45% khi mua kèm gói cước...

Theo đại diện nhà mạng, các thuê bao chuyển mạng sang MobiFone hòa mạng trả sau và đăng ký các gói cước MobiFone được miễn cước thuê bao và hoàn 25% cước phát sinh trong 6 tháng liên tiếp. Số tiền khuyến mại này cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước.

"Với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp gồm các cửa hàng và điểm giao dịch trên toàn quốc, cùng hàng chục nghìn nhân viên, MobiFone có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng về dịch vụ chuyển mạng giữ số và các chương trình khuyến mãi khác", đại diện MobiFone cho hay.

Khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone và đăng ký gói cước trả trước hay gói cước trả sau, khách hàng hưởng các ưu đãi hấp dẫn về dung lượng data và thời lượng gọi nội mạng.

Những khách hàng của MobiFone

Các thuê bao chuyển sang MobiFone khi đăng ký gói cước gia đình mFamily có thể hưởng miễn phí thoại gia đình chỉ 15.000 đồng mỗi tháng. Nhà mạng cũng tung ra nhiều gói cước mới với ưu đãi đa dạng hơn, mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm.

Một cửa hàng của MobiFone.

Khi mua các dòng máy mới nhất đến từ các thương hiệu iPhone, Samsung, Bphone..., khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone kèm các gói cước hưởng trợ giá máy lên đến 45%.

"Hội viên được cấp thẻ của các mạng khác khi chuyển sang mạng MobiFone được cấp thẻ hội viên kết nối dài lâu với hạng tương đương, theo thứ tự từ cao đến thấp là hạng kim cương, hạng vàng và hạng titan", đại diện MobiFone cho biết.

Tất cả khách hàng mạng khác chuyển sang sử dụng mạng MobiFone mà chưa sở hữu thẻ hội viên của mạng cũ cũng nhận ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, trong ba tháng gần nhất, thuê bao có mức tiêu dùng trung bình tối thiểu 650.000 đồng mỗi tháng lên hạng titan. Với chi tiêu 1,5 triệu đồng mỗi tháng trở lên, thuê bao thăng hạng vàng. Thuê bao thăng hạng kim cương khi chi tiêu trung bình hơn 2 triệu mỗi tháng.

Để chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách hàng đăng ký tại các cửa hàng hoặc truy cập website để được hưởng ưu đãi. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc 18001090.

(Nguồn: MobiFone)

Link gốc : mobifone-uu-dai-thue-bao-chuyen-mang-giu-so

Bạn đang đọc bài viết MobiFone ưu đãi thuê bao chuyển mạng giữ số tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân