Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Biệt thự trăm tỷ bị rao bán trên mạng, Lỹ Nhã Kỳ bất ngờ đáp trả

TTVN/SKCĐ 08:23 06/02/2020

Siêu biệt thự ‘dát vàng’ của Lý Nhã kỳ bất ngờ bị rao bán giá 118 tỷ đồng

Trước thông tin biệt thự của mình bị rao bán được lan truyền trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng.

Ngày 5/2, một số tài khoản mạng xã hội bất ngờ đăng tin rao bán siêu biệt thự “dát vàng” của Lý Nhã Kỳ tại Thảo Điền, Quận 2, TP HCM với giá 118 tỷ đồng.

Theo thông tin được lan truyền, em gái Lý Nhã Kỳ là người nhờ rao bán. Trước những thông tin thất thiệt, người đẹp “Kiều nữ và đại gia” đã chính thức lên tiếng bằng một bài viết rất dài trên trang facebook cá nhân.

“Mới đầu năm đầu tháng đã gặp chuyện không vui, lại là tai bay vạ gió từ đâu đưa đến. Tính cho qua, nhưng các anh chị báo chí, đồng nghiệp hỏi han nhiều quá nên Kỳ lên tiếng một lần để các anh chị yên tâm, và dư luận cũng không hoang mang, một đồn mười, mười đồn trăm nữa.

Chuyện là sáng nay có một số tài khoản Facebook đăng tin bán biệt thự của Kỳ tại Sài Gòn, còn ghi là "chính chủ em gái Lý Nhã Kỳ nhờ đăng bán hộ", với giá 118 tỷ.

Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỷ như tài khoản Facebook kia nói.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Đây không phải lần đầu tiên cái tên Lý Nhã Kỳ bị lôi vào những vụ mua bán không liên quan, mang tính chất lừa đảo. Rất nhiều công ty, trang web bất động sản từng đăng bài bán nhà Lý Nhã Kỳ, rồi bán nhà hàng xóm của Lý Nhã Kỳ...

Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi của Kỳ, khiến công chúng hoang mang, đồn đoán, tạo điều kiện cho kẻ xấu thêu dệt này nọ.

Nhưng lần này, Kỳ phải lên tiếng, để dư luận không tin theo những lời đồn thổi thiếu xác thực, vô căn cứ rồi đoán già đoán non về đời tư của Kỳ.

Kỳ nhắc lại một lần nữa. căn biệt thự tại Sài Gòn Kỳ vẫn đang ở và sinh hoạt bình thường. Công việc và cuộc sống của Kỳ vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Mong mọi người không nghe theo những nguồn tin thiếu xác thực”, Lý Nhã Kỳ viết.

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được ví như tòa lâu đài lộng lẫy với nhiều nội thất được "dát vàng" cực kỳ xa hoa. Một người bạn của Lý Nhã Kỳ từng ghé nhà cô chơi khẳng định căn biệt thự rộng đến nỗi đi cả ngày không hết.

Đứng từ tầng thượng của căn biệt thự, có thể thấy được một khu vực rộng lớn của thành phố và sông Sài Gòn. Có thông tin cho rằng giá trị của căn thiệt thự xấp xỉ 50 tỷ song trị giá thực của tòa nhà này có thể cao hơn rất nhiều.

Ngoài việc tọa lạc trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố, kiến trúc hay nội thất trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ đều không kém các ngôi nhà trăm tỷ khác trong giới showbiz.

Bạn đang đọc bài viết Biệt thự trăm tỷ bị rao bán trên mạng, Lỹ Nhã Kỳ bất ngờ đáp trả tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân