Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

6 homestay view tựa núi ngắm sông ở Ninh Bình

ZING 06:17 11/02/2020

Sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình lại gần Hà Nội, Ninh Bình là điểm đến thu hút khách du lịch. Những homestay sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi dừng chân khi đến đây.

--

--

--

--

Tràng An Valley Bungalow: Homestay nằm ẩn mình dưới chân núi trong thung lũng Tràng An. Tới đây, du khách được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan núi non sông nước hữu tình. Tràng An Valley Bungalow có các dịch vụ như hồ bơi theo mùa, phục vụ bữa ăn sáng, tổ chức tiệc nướng tại khuôn viên homestay. Đặc biệt, bạn cũng có thể câu cá ngay tại homestay Tràng An Valley Bungalow. Tuy nhiên, đường vào homestay khá quanh co ảnh hưởng đến việc đi lại. Giá: 260.000- 950.000 đồng/phòng. Ảnh: _iz.bean, Linhkhahpham, Thao.lala, Oskaralmgrenn.

--

--

--

--

Chezbeo Homestay: Chezbeo là homestay nằm giữa hồ sen, thu hút du khách bởi những căn nhà lợp lá tranh. Tại đây có đầy đủ các phòng từ phòng đơn, phòng cho gia đình đến phòng tập thể với các hướng núi, hướng ra hồ, phòng trong rừng cây. Không gian phòng được làm bằng vật liệu tre kết hợp với lá cọ, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ được chìm đắm vào thiên nhiên một cách trong lành, thanh bình. Tuy nhiên không gian gần sông núi nên có nhiều muỗi, du khách lưu ý. Giá: 360.000- 650.000 đồng/đêm. Ảnh: Vthuyen_93, Ryker.ng, Daosychien01, Thuongthuong.pham.

--

--

--

--

Ninh Bình Greenland Homestay: Homestay thu hút du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, mặt trước có hồ bơi đem đến cho du khách cảm giác thoải mái. Ninh Bình Greenland có tổng cộng 11 phòng khép kín, diện tích mỗi phòng rộng rãi. Ngoài ra, homestay nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc tham quan các địa điểm du lịch ở Ninh Bình. Tuy nhiên vào buổi tối đường vào homestay khá vắng và thiếu đèn đường. Giá: 300.000- 500.000/phòng. Ảnh: V.i.d.n.a.y.a, _Lynkim.hjhj, Vaibhav_rathi, Ninhbinhgreenlandhomestay.

--

--

--

--

The Little Village: Homestay nằm ở vị trí thuận lợi, nằm ngay gần trục chính dẫn vào Tam Cốc, các điểm du lịch như Tam Cốc 1 km, Hang Múa 3 km, Tràng An 5 km. Homestay mang phong cách của những căn villa thu nhỏ, pha trộn những nét truyền thống của Bắc Bộ và sự tiện nghi của châu Âu. View của homestay là nhìn ra kênh, cánh đồng đem lại cho du khách cảm giác bình yên. Tuy nhiên, homestay nằm khá xa trung tâm thành phố. Giá: 400.000- 700.000 đồng/phòng. Ảnh: Ninhbinh.toursm, The Little Village Ninh Bình.

--

--

Ninh Bình Panorama Homestay: Ninh Binh Panorama Homestay tọa lạc giữa khu du lịch sinh thái và chùa Bích Động, lưu trú tại đây du khách sẽ hòa mình vào thiên nhiên. Ninh Bình Panorama có 5 bungalow và 2 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, homestay cò có bể bơi giúp du khách thư giãn. Tuy nhiên, đường vào homestay khá heo hút, khó đi. Giá: 400.000- 900.000 đồng/phòng. Ảnh: Khanhkhi90, New.journey.coffee, Ninhbinhpanorama.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/6-homestay-view-tua-nui-ngam-song-o-ninh-binh-post1043328.html

Bạn đang đọc bài viết 6 homestay view tựa núi ngắm sông ở Ninh Bình tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ