Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Sun Group ghi dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2021 với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xướng danh

Doanh nhân Việt Nam 21:45 21/10/2021

5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group (SHG) -  thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group

vừa đồng loạt được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021, một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.

Theo đó, Hotel de la Coupole - MGallery, khách sạn 5 sao mang phong cách kiến trúc Đông Dương hoa lệ, tọa lạc giữa trung tâm Sa Pa (Lào Cai) được xướng danh là “Khách sạn có kiến trúc sang trọng bậc nhất thế giới” (Luxury Architecture Design Hotel - Global Winner). Đây là lần thứ hai giải thưởng này được trao cho khách sạn được CNN ví như “cung điện” giữa Sa Pa, nơi kiến trúc Pháp cổ giao thoa đầy ấn tượng với nét văn hóa bản địa đặc sắc của miền Tây Bắc.

Khách sạn Hotel de la Coupole- MGallery.
Khách sạn Hotel de la Coupole- MGallery.

Premier Village Ha Long Bay Resort, resort mới sát bên Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được Sun Group ra mắt cuối năm 2019 đã vinh dự nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới” (Luxury Beach Resort - Global Winner).

Premier Village Ha Long Bay Resort
Premier Village Ha Long Bay Resort

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nơi có thể đón bình minh và hoàng hôn từ cùng một vị trí tại mũi Ông Đội (Nam Phú Quốc), Premier Village Phu Quoc Resort được WLHA trao danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng đảo sang trọng hàng đầu thế giới” (Luxury Island Resort - Global Winner).

Nhà hàng Corallo của Premier Village Phu Quoc Resort cũng đồng thời được vinh danh “Nhà hàng hải sản sang trọng hàng đầu Châu Á” (Luxury Seafood Restaurant - Continent Winner) bởi World Luxury Restaurant Awards.

Còn Plumeria Spa bên trong Premier Village Phu Quoc Resort được World Spa Awards tặng danh hiệu Spa hướng biển sang trọng hàng đầu thế giới (Luxury Oceanview Spa - Global Winner).

Premier Village Phu Quoc Resort
Premier Village Phu Quoc Resort

Tại Đà Nẵng, hai khu nghỉ dưỡng của Sun Hospitality Group cũng được WLHA xướng tên. Trong đó, riêng Premier Village Danang Resort năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh. Tại giải năm nay, khu nghỉ dưỡng xanh mướt bên bãi biển Mỹ An thăng hạng với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á dành cho gia đình” (Luxury Family Beach Resort - Continent Winner).

Premier Village Danang Resort
Premier Village Danang Resort

Và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, resort huyền thoại bên bán đảo Sơn Trà nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Việt Nam” (Luxury Beach Resort - Country Level).

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ra đời năm 2006, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, một chuẩn mực mà mọi khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều hướng tới. Trung bình hàng năm, có tới 300.000 lượt tham gia bình chọn cho giải thưởng từ các chuyên gia, hãng lữ hành và du khách trên toàn thế giới để tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ đẳng cấp, tạo nên dấu ấn cho sự phát triển của ngành dịch vụ và lữ hành trên toàn cầu.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của giải thưởng ở thời điểm này, ông Michael Hunter-Smith, Giám đốc điều hành WLHA cho biết: “Thời gian qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành khách sạn, nghỉ dưỡng toàn thế giới. Chúng ta cần có một chiến lược marketing, tiếp thị tập trung và sáng tạo, để có thể trở lại trạng thái bình thường như trước khi có dịch. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải thưởng này sẽ có ý nghĩa lâu dài, giúp các đơn vị đạt giải khẳng định vị thế vững vàng của mình”.

5 công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng được vinh danh tại giải WLHA năm nay đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp, chất lượng vượt trội và nỗ lực thích ứng trong đại dịch của các công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Sun Group. Đặc biệt, trong thời điểm đại dịch, khu nghỉ dưỡng mới Premier Village Ha Long Bay Resort của Sun Group tại Quảng Ninh vừa ra mắt đã ngay lập tức khẳng định vị thế với nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, trong đó có giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu Châu Á” do World Travel Awards 2020 vinh danh, và giờ đây là giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới” (Luxury Beach Resort - Global Winner) bởi WLHA 2021.

Premier Village Ha Long Bay Resort
Premier Village Ha Long Bay Resort

Vui mừng trước chuỗi giải thưởng lớn dành cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group chia sẻ: “Lấy đẳng cấp – chất lượng – khác biệt làm giá trị cốt lõi cho tất cả các công trình, sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng được kiến tạo trên khắp ba miền đất nước, chúng tôi rất hạnh phúc khi tâm huyết và khát vọng mà Sun Group đặt vào những công trình mang dấu ấn vượt thời gian đã không ngừng được ghi nhận bởi cộng đồng quốc tế, tại nhiều giải thưởng và bảng xếp hạng uy tín thế giới trong những năm qua.

Trong thời điểm du lịch toàn cầu đang có triển vọng phục hồi với những hướng đi mới mẻ, giải thưởng từ WLHA là động lực mạnh mẽ để Sun Group và Sun Hospitality Group tiếp tục nỗ lực đầu tư, làm mới, ra mắt thêm những công trình, sản phẩm, dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn, mang đến những điểm nhấn và sức hút mới cho các điểm đến, góp phần đưa du lịch Việt phục hồi mạnh mẽ trong những giai đoạn tới”.

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập các khách sạn, khu nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp liên tục được vinh danh trên trường quốc tế, SHG còn ngày một khẳng định vị thế khi trở thành Tập đoàn khách sạn duy nhất tại Việt Nam hiện sở hữu nhiều đối tác quản lý khách sạn hàng đầu thế giới nhất. Hầu hết các khách sạn, resort của SHG hiện nay đều được quản lý bởi các thương hiệu top đầu thế giới như AccorHotels, Marriott International, International Hotel Group (IHG), Rosewood Hotel Group, Hilton … Mới đây nhất, tập đoàn này cũng đã ký kết hợp tác với The Ascott Limited trong việc quản lý siêu dự án Tây Hồ View tại Hà Nội.

Và với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiếp tục được vinh danh bởi giải thưởng WLHA, Sun Hosipitality Group một lần nữa cho thấy tầm vóc, vị thế của một thương hiệu thuộc Tập đoàn Sun Group. Không chỉ đóng góp cho ngành du lịch nghỉ dưỡng nước nhà những công trình ấn tượng, đẳng cấp, các khách sạn, resort thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group còn góp phần không nhỏ đặt nền móng cho ngành du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam và không ngừng làm rạng danh tên tuổi nước nhà, với những giải thưởng quốc tế uy tín.

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/sun-group-tiep-tuc-ghi-dau-an-tai-world-luxury-hotel-awards-2021-voi-5-khach-san-khu-nghi-duong-duoc-xuong-danh.html

Bạn đang đọc bài viết Sun Group ghi dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2021 với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xướng danh tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ
Để tìm một ngôi nhà phù hợp, giờ đây, người mua nhà chỉ cần rút điện thoại, tìm kiếm trên các sàn giao dịch và các nền tảng kinh doanh nhà ở. Sau đó, thực hiện một chuyến “thăm quan” ảo ngôi nhà nhờ c