Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Cùng ngắm nhìn màn lột xác căn phòng chỉ với 2 tuần cùng chàng trai 9x

TDVN 15:38 10/06/2021

Mới đây, Nguyễn Quang Chiến, một chàng trai trẻ 9x đến từ TP Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc đã khiến các dân tình mạng xã hội phải trầm trồ thán phục trước màn cải tạo phòng trọ vô cùng bắt mắt

Nếu như đại đa số người trẻ thường có tâm lý ngại sửa sang căn phòng nhỏ của mình, chấp nhận cuộc sống tạm bợ cho qua ngày hay là tiết kiệm để mua nhà thì đâu đó cũng có những người luôn muốn F5 căn phòng của mình, biến chúng trở nên thật thoải mái, trở thành nơi để về, trở thành góc để chill sau những ngày làm việc căng thẳng.

Mới đây, Nguyễn Quang Chiến, một chàng trai trẻ 9x đến từ TP Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc đã khiến các dân tình mạng xã hội phải trầm trồ thán phục trước màn cải tạo phòng trọ không thể thuyết phục hơn, bài viết của anh đạt hơn 10 nghìn lượt like và những bình luận khen ngợi sự khéo léo, gu thẩm mỹ không chê vào đâu được.

Căn phòng ban đầu

Căn phòng sau khi được Nguyễn Quang Chiến cải tạo

Để cải tạo, chàng trai bắt đầu lên ý tưởng, lựa chọn màu sắc chủ đạo, vật liệu, kinh phí,... tiêu chí rẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Cuối cùng là khâu thi công, mọi chi tiết trong phòng đều được trai trẻ 9x làm tỉ mỉ từng chút một.

Không chỉ là cải tạo, mọi nội thất trong phòng đều được Chiến thay thế và tự tay lắp đặt

Hình ảnh ban đầu tại góc làm việc

Bàn làm việc sau khi được trang trí những phụ kiện bắt mắt

Sau khi hoàn thiện, căn phòng đã hoàn toàn mang đến không gian mới, chiếc cửa sổ gỉ sắt đã được thay thế bằng một bức tranh mang gam màu trầm tính phù hợp với gam màu của ngôi nhà. Trần nhà và sàn đất giả gỗ với gam màu đất gợi lên sự ấm cúng. Cuối cùng là màu sắc đen – trắng bao trùm tạo nên nét hiện đại.

3 ngày lên ý tưởng, 2 tuần thực hiện, với tổng chi phí khoảng 12 triệu đồng, anh Nguyễn Quang Chiến chia sẻ: “ Sau khi khoác lên cho căn nhà một tấm áo mới, ngày nào anh cũng muốn mau chóng trở về góc nhở xinh, nhâm nhi tách cà phê, cùng thả cảm xúc theo tiếng đàn.

Góc làm việc nhỏ của Nguyễn Quang Chiến

Tuy nhiên, Chiến cũng chia sẻ căn phòng vẫn chỉ mới hoàn thiện và anh cũng chưa chịu và sẽ còn sẽ mặc thêm cho chúng một vài chiếc áo và đeo thêm một vài món phụ kiện.

Đỗ Nhung - Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Cùng ngắm nhìn màn lột xác căn phòng chỉ với 2 tuần cùng chàng trai 9x tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ