Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Kiến trúc biệt thự Tân cổ điển - Vẻ đẹp giao thoa hút hồn người xem

TDVN 10:08 07/10/2021

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mang vẻ đẹp tráng lệ, sang trọng, lại mềm mại và có chút hoài niệm luôn làm người ta lưu luyến, khó quên. Đây cũng là xu hướng kiến trúc được yêu thích nhất năm 2020.

Nếu bạn cảm thấy phong cách nghệ thuật kiến trúc đương đại chưa đủ ấn tượng. Trong khi đó biệt thự cổ điển lại quá cầu kỳ, xa hoa và chi phí quá đắt đỏ. Vậy thì biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và sự sáng tạo của nghệ thuật đương đại chính là phương án mà bạn đang tìm kiếm. Chính sự mềm mại, tinh tế, nhưng vẫn không kém phần sang trọng của lối kiến trúc này có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tại sao lại nói biệt thự tân cổ điển là sự giao thoa hoàn hảo trong kiến trúc? Bởi phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế biệt thự cổ điển và hiện đại. Ở loại hình biệt thự này, vẫn mang đặc điểm hình khối đăng đối. Chúng ta vẫn bắt gặp những chi tiết phào chỉ uốn lượn tạo đường cong mềm mại, tinh tế.

Tuy nhiên, rất nhiều các chi tiết phức tạp, cùng những hình khối được chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ của biệt thự cổ điển đã được cắt giảm đáng kể. Thay vào đó, là sự kết hợp, sáng tạo của kiến trúc hiện đại được đưa vào một cách khéo léo. Sự kết hợp đó giúp cho tổng thể công trình trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn toát lên được vẻ bề thế, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.

Ngoài ra, biệt thự tân cổ điển còn là sự giao thoa những của 2 phong cách kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại. Ở đây, người ta thấy được sự chắt lọc những tinh hoa, tinh túy của cả 2 phong cách kiến trúc này.

Chính sự cầu kỳ, đẳng cấp đó, đòi hỏi người thiết kế nên một căn biệt thự tân cổ điển phải là những kiến trúc sư tài hoa, không chỉ có trình độ mà còn giàu kinh nghiệm thực tế. Thiết kế đã không dễ dàng, quá trình thi công hoàn thiện lại càng gian nan. Nếu thực sự yêu thích phong cách nghệ thuật kiến trúc này và muốn sở hữu một ngôi biệt thự đẹp hoàn hảo từ thẩm mỹ đến chất lượng, công năng, hay tìm đến những đơn vị thi công uy tín, có tiếng tăm.

Cũng không ít các trường hợp gặp phải rắc rối trong quá trình xây dựng do phát sinh vấn đề hay bất đồng quan điểm, ý tưởng của bên thiết kế và thi công. Do đó, chủ đầu tư cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

Chia sẻ với chúng tôi, Ông Đặng Ngọc Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Cường Gia Hiếu cho biết: “Khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói biệt thự có lợi ích rất lớn. Trước hết, khi thuê một đơn vị duy nhất thực hiện từ A đến Z khiến họ không mất thời gian làm việc trực tiếp với nhiều bên. Khi phát sinh vấn đề dù lớn hay nhỏ đều có thể nhanh chóng giải quyết. Chưa kể, chúng tôi còn miễn phí thiết kế cho khách hàng thi công, có giám sát theo dõi sát sao mọi quá trình hoàn thiện".

Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mại về giá, dịch vụ dành cho khách hàng thiết kế và thi công biệt thự. Tùy vào từng gói dịch vụ, từng đơn vị thực hiện mà các ưu đãi mà khách hàng nhận được có thể khác nhau. Tuy nhiên, khi ủy quyền thực hiện cho một đơn vị uy tín, chất lượng như Cường Gia Hiếu thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đó là lợi ích của việc “giao đúng người, đúng việc”.

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật, vẻ bề thế, đẳng cấp trường tồn với thời gian, biệt thự tân cổ điển luôn thể hiện được ưu thế khó có thể tìm thấy ở những phong cách kiến trúc khác. Nhờ thế, lối kiến trúc này ngày càng trở thành trào lưu được nhiều chủ đầu tư theo đuổi, và là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Không chỉ là một công trình nhà ở, nơi an cư của gia đình, đây còn là cách để chủ nhân căn biệt thự khẳng định vị thế và thể hiện sự giàu sang.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU
Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
webiste:www.xaydungcuonggiahieu.com
Điện thoại: 0931.424.346

Theo Tài Chính Doanh nghiệp

Bạn đang đọc bài viết Kiến trúc biệt thự Tân cổ điển - Vẻ đẹp giao thoa hút hồn người xem tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ
Để tìm một ngôi nhà phù hợp, giờ đây, người mua nhà chỉ cần rút điện thoại, tìm kiếm trên các sàn giao dịch và các nền tảng kinh doanh nhà ở. Sau đó, thực hiện một chuyến “thăm quan” ảo ngôi nhà nhờ c