Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One

TDVN 15:41 23/12/2021

Thu hút hơn 200 ngàn lượt tương tác, theo dõi trên mạng xã hội, cùng sự chứng kiến trực tiếp của các khách hàng đại diện, sự kiện quay thưởng 'Tậu nhà như ý – Rước xe tiền tỷ' tại The Matrix One.

Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One - Ảnh 1.

Để đảm bảo an toàn thời dịch bệnh, chỉ một số ít khách hàng đại diện mời đến chứng kiến trực tiếp, còn lại tham gia qua nền tảng livestream tại fanpage dự án.

Trong tiết trời cuối tuần tươi đẹp ngày cuối tuần (19-12), sự kiện quay số trúng thưởng "Tậu nhà như ý – Rước xe tiền tỷ" được diễn ra chính là lời tri ân gửi đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn The Matrix One là nơi an cư lý tưởng. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Chủ đầu tư dự án đã tổ chức lễ quay thưởng vô cùng hấp dẫn, minh bạch cùng các phần thưởng giá trị như giải đặc biệt xe ô tô Toyota Camry, xe máy SH 125i CBS, Macbook Pro 2020, iPad Gen 9 và Airpods Pro…

Đặc biệt, trước khi lễ bốc thăm bắt đầu, các chủ nhân The Matrix One đã có cơ hội "đích mục sở thị" chốn an cư và họ thực sự mãn nhãn. Với hơn 100 mã số quay thưởng dành cho các chủ nhân The Matrix One được áp dụng trong chương trình "Tậu nhà như ý – Rước xe tiền tỷ", phần quay số may mắn đã trở lên kịch tính hơn bao giờ hết. Trong không khí hồi hộp đến nghẹt thở của cả khán phòng, đúng 11h00, BTC đã tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt với số may mắn B.0506, tương ứng với mã căn hộ.

Vỡ òa trong niềm vui đặc biệt này, chủ nhân căn hộ B.0506 xúc động cho biết. "Đây là niềm vui nhân đôi của tôi và gia đình khi vừa sắp nhận nhà lại được trúng xe ô tô giá trị. Đặc biệt, chương trình quay số cũng khá minh bạch, công tâm và chu đáo thể hiện sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Tôi hy vọng, sự chuyên nghiệp này sẽ được thể hiện trọn vẹn hơn trong dự án The Matrix One đang hình thành".

Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One - Ảnh 2.

Niềm vui "nhân đôi" với chủ nhân giải đặc biệt bên chiếc xe ô tô Camry

Cũng không kém phần may mắn là chủ nhân căn hộ A.1205 với giải nhất là chiếc xe máy SH 125i. Chia sẻ cơ duyên đến với The Matrix One, khách hàng này cho biết: "Hai vợ chồng đều có tuổi nên tôi bán nhà đất đi mua chung cư và nghe nhiều người nói chủ đầu tư này rất tốt nên chọn The Matrix One. Tôi rất vui vì lựa chọn này".

Đó chỉ là chia sẻ của 2 khách hàng may mắn nhất trong chương trình, nhưng chắc hẳn tất cả các cư dân tương lai trong số hàng ngàn người theo dõi sự kiện qua livestream cũng đều hài lòng vì cam kết của đơn vị phát triển dự án và Chủ đầu tư là đem đến một không gian sống thực sự đẳng cấp đã được hiện thực hóa.

Trong thời dịch bệnh, khi sức khỏe trở thành mối quan tâm lớn nhất thì dường như The Matrix One đã được "thiết kế" để đón đầu xu hướng sống tôn vinh sức khỏe tinh thần và thể chất của cư dân. Dự án tạo lập một môi trường chung cư khác với điều mọi người vẫn nghĩ bằng những bộ lọc tối ưu, giúp tạo ra "vùng xanh" an toàn trước tác động tiêu cực của dịch bệnh và ô nhiễm môi trường.

Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Hồng Huệ đại diện chủ đầu tư trao giải đặc biệt và giải nhất cho 2 khách hàng may mắn

Bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Phó Tổng giám đốc MIKHome chia sẻ: The Matrix One hướng tới sáng tạo những chuẩn mực sống mới cho người Hà Nội theo phong cách World Class Life Style (phong cách sống đẳng cấp thế giới) với số lượng sản phẩm hữu hạn để vận hành một cách chuẩn mực nhất. Tất cả các tiện ích của The Matrix One đều nhằm mục tiêu duy nhất là mang đến cho cư dân tương lai của The Matrix One 365 ngày tận hưởng, 365 ngày hạnh phúc".

Sự sôi động của lễ bốc thăm với hàng ngàn comment trên fanpage The Matrix One cho thấy, lượng căn hộ đã có chủ nhân chiếm tỷ lệ rất lớn. Hiện chỉ còn một số lượng hữu hạn căn hộ mở bán khi The Matrix đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao vào quý I-2022.

Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One - Ảnh 4.

Dự án The Matrix One đang ở khâu cuối cùng trước khi bàn giao – trở thành tòa nhà sở hữu tầm view vào hạng đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội

Với mong muốn khách hàng có nhiều hơn lựa chọn về các gói tài chính khi sở hữu những cuối cùng tại The Matrix One, chủ đầu tư cũng tiếp tục đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, chiết khấu lên đến 9,5%. Đặc biệt là gói quà tặng cây thông vàng trị giá 100 triệu dành cho khách hàng mua căn hộ DualKey – giải pháp sống chung tuyệt vời cho gia đình đa thế hệ, bạn trẻ đang start-up hay các nhà đầu tư thông thái.

Với những chính sách này, chắc chắn The Matrix One sẽ trở nên nóng hơn trong mùa an cư, sắm nhà đón mừng Tết đến Xuân về.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ đơn vị đại diện phân phối dự án:

Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện chủ nhân trúng ‘xế hộp’ bạc tỷ tại The Matrix One tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án