Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Những dự án Resort đang triển khai hoạt động tại Hòa Bình

Lan Phương/ CLVN 10:35 15/07/2020

Hòa Bình là vùng đất cửa ngõ Tây Bắc, cách trung tâm Hà Nội 60km. Với địa hình miền núi có nhiều phong cảnh đẹp, không khí trong lành, giữ nét tự nhiên hiện đang thu hút nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô.

Là vùng đất cửa ngõ của vùng Tây Bắc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 1 giờ lái xe. Tỉnh miền núi Hòa Bình với địa hình dốc vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên của thiên nhiên núi rừng, không khí trong lành, mát mẻ. Hiện nay đang thu hút được rất nhiều dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dưới đây là những dự án đang được triển khai trên địa bàn tỉnh Hòa Bình:

1. Dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình

Ivory Villas Resort Hòa Bình là Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp khu vực ngoại ô Hà Nội. Dự án nằm ngay tại mặt đường Quốc lộ 6, xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình.

Khu dự án đã hoàn thành được 85%.

Dự án này có vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại mặt đường quốc lộ 6, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 44km, cách sân golf Phoenix 2km, cách các khu du lịch của huyện Kim Bôi, huyện Ba Vì 20km,... Phát triển dịch vụ Tiện ích tiêu chuẩn 4 sao với chuỗi hơn 30 dịch vụ tiện ích cùng hệ sinh thái Tây Bắc hòa quyện. Có trung tâm thương mại, khu Spa, Gym, Yoga, khu vui chơi, trượt cỏ, dã ngoại, vườn nướng,...

Một biệt thự của Dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình

Phong cách thiết kế tối giản, hướng ngoại mà chủ đầu tư hướng đến sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn, gần gũi nhất cho khách hàng lựa chọn sử dụng các tiện ích, nghỉ dưỡng của dự án.

2. Dự án Sunny Garden Resort &Villas Lương Sơn Hòa Bình

Sunny Garden Resort &Villas Lương Sơn, Hòa Bình tọa lạc tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, gần quốc lộ 6. Cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ với 45 phút chạy xe từ Hà Nội. Sunny Garden Resort &Villas Lương Sơn, Hòa Bình được đánh giá là dự án mang rất tiềm năng trong tương lai gần. Kết nối với Khu Công nghệ cao Láng Hòa Lạc chỉ với 15 phút chạy xe, nằm trong khu vực giao thông hiện đại và thuận lợi, đặc biệt là cái nôi giữa 2 nền văn hóa Việt – Mường.

Phối cảnh Sunny Garden Resort &Villas Lương Sơn, Hòa Bình với 3 phân khu: Hoa Ban, Hoa Mai, Hoa Đào

Sunny Garden Resort &Villas Lương Sơn, Hòa Bình được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp; Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp; Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng; Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng; Khu dịch vụ với hồ bơi, hồ câu cá, khu leo núi, sân mini-golf 9 lỗ, các thiết bị thể thao ngoài trời khu chăm sóc y tế, khu làm đẹp, spa.

Một mẫu biệt thự Song lập thuộc dự án Sunny Garden Resort.

3. Khu nghỉ dưỡng Ohara Villas & Resort

Tọa lạc tại Xã Dân Hòa, Tp Hòa Bình, Hòa Bình, chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa tới 1 giờ lái xe. Khu nghỉ dưỡng Ohara Villas & Resort nằm sân golf Phoenix 9km - sân golf 54 lỗ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, cách khu du lịch Kim Bôi và vườn Quốc gia Ba Vì 42km. Ohara Resort nằm ngay mặt đường Quốc Lộ 6, sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế theo phong cách thiền Nhật Bản, nằm ngay chân núi Viên Nam cùng với những dịch vụ đẳng cấp 4 sao trong không gian Tây Bắc, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi “tái tạo năng lượng, tiếp bước thành công” .

Phối cảnh tổng thể dự án Khu nghỉ dưỡng Ohara Villas & Resort

Ohara Villas & Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty CP đầu tư nghỉ dưỡng Việt Nhật đầu tư và khai thác. Sở hữu vị trí đắc địa, Ohara resort có diện tích lên tới 10ha cạnh thác Thăng Thiên và chân núi Viên Nam - đây là địa điểm du lịch đang được yêu thích bởi du khách và các nhà đầu tư nước ngoài.

Biệt thự được lấy cảm hứng từ những nếp nhà Irimoya.

Ohara Villas & Resort được lấy cảm hứng từ những nếp nhà Irimoya quyền quý cùng với lối kiến trúc thiền độc đáo, tĩnh tại, mang lại cảm giác thư thái. Ohara resort nằm theo hướng Đông Nam, đón gió mát lành về mùa hạ và được dãy Viên Nam che chắn, thụ hưởng hơi ấm về mùa Đông. Cùng với sự chú trọng trong khâu thiết kế nhằm lấy tối đa chiếu sáng tự nhiên.

Hình ảnh thực tế.

Hiện tại giá bán của những căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng Ohara Villas & Resort chỉ bằng 60% so với các sản phẩm cùng phân cấp. Hơn thế nữa, dự án triển khai đúng thời điểm phục hồi của thị trường BĐS cùng với sự thiếu hụt nguồn cung trầm trọng phòng nghỉ dưỡng ven đô.

4. Dự án Sakana Resort & Spa - Hòa Bình

Sau khi được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần Big Sky làm đối tác tư vấn phát triển và quản lý vận hành. Theo đó, hai công ty cùng phối hợp để áp quy trình quản lý xanh – Eco Management ngay từ khi thiết kế khu nghỉ dưỡng cao cấp dưới tên thương mại Sakana Spa & Resort Hòa Bình.

Phối cảnh 3D của dự án.

Các biệt thự đơn lập tại dự án Sakana Resort được lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc Nơm Cá, vốn là một trong những đặc trưng của làng quê Việt Nam. Với tỉ lệ xây dựng chỉ 50%, bao quanh biệt thự sẽ là hệ thống cảnh quan đậm chất thiên nhiên, giữ được nét đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tô điểm bởi hệ thống hoa & cây xanh độc đáo.

Các Biệt thự lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc Nơm Cá.

5. Dự án Long Thành Hòa Bình Luxury Resort

Dự án cách thủ đô Hà Nội 45 km, cách trung tâm thành phố Hòa Bình 30km và thị xã Sơn Tây 32 km, nằm trong quần thể các khu du lịch sinh thái, kế bên là Sunset Villa & Resort, Zen Resort Tân Vinh và khu đô thị sinh thái Việt Âu. Dự án Long Thành Hòa Bình Luxury Resort với không khí trong lành, cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.

Bản phối tổng quan dự án Long Thành Hòa Bình Luxury Resort

Thiết kế biệt thự dự án trên 3D.

Với mong muốn tạo nên một môi trường cảnh quan đặc sắc, gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách thỏa sức trải nghiệm khu du lịch sinh thái Xanh đồng thời được tận hưởng chất lượng dịch vụ sang trọng, hoàn hảo, Long Thành Group đã đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hài hòa với kiến trúc hiện đại, nội thất tiện nghi. Toàn bộ dự án được chia thành các khu chức năng chính như khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ du lịch, khu thương mại, khu vui chơi – giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, và đặc biệt khu vực cây xanh chiếm đa số tạo nên một không gian trong lành, thư giãn tuyệt đối cho du khách.

6. Dự Án Viên Nam Resort Hòa Bình

Dự án Viên Nam Resort do công ty CP Archi Viên Nam quy hoạch trở thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Toạ lạc trên diện tích 150ha tại xã Quang Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 1 giờ di chuyển.

Dự Án Viên Nam Resort

Phảng phất nét kiến trúc Đông Á truyền thống, các căn biệt thự Viên Nam như một nét chấm phá giữa núi rừng ngoại ô phía Tây Hà Nội. Được quy hoạch theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, Viên Nam Resort sẽ là sự giao thoa đầy tinh tế giữa hiện đại và truyền thống.

Thiết kế 3D ngoại thất trong Villa của Viên Nam Resort.

Nét quê trong mỗi căn biệt thự cho gia chủ cảm giác dung dị, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo mọi tiện nghi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Thiết kế tận dụng tối đa không gian tự nhiên, lấy ánh sáng trời xen giữa những tán cây, chất liệu tre truyền thống trong thiết kế như một sự bổ sung hoàn hảo cho toàn bộ công trình.

Đặc biệt, tổng thể dự án bao gồm khu bỏa tồn thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng trung tâm và 180 căn biệt thự vận hành theo mô hình Timeshare. Dự án cũng được thiết lập hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo, phục vụ các sự kiện và nhu cầu nghỉ dưỡng cho các du khách tới đây.

7. Dự án Kai Resort Hòa Bình

Quần thể biệt thự được chủ đầu tư Zen Group quy hoạch trên quy mô 10 ha tại xã Mông Hóa, Thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Dự án mang phong cách thiết kế Nhật Bản, chắc chắn khách hàng sống tại đây sẽ cảm thấy như thiên đường.

Phối cảnh dự án Kai Resort với phong cách thiết kế đặc trưng của Nhật Bản.

Thiết kế phối cảnh con đường đi bộ trong Kai Resort.

Chuỗi biệt thự đơn lập ven hồ và biệt thự đỉnh đồi tại Kai Resort mang phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên. Cùng với đó là dãy biệt thự song lập thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản được đầu tư nội thất sang trọng. Không chỉ mang vẻ đẹp thì thiết kế kiến trúc, toàn bộ cảnh quan của quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Kai Resort cũng được bố trí như một Nhật Bản thu nhỏ: hồ phong thủy, hoa anh đào, đường dạo bộ trải đá...

Vị trí đẹp, thiên nhiên hài hòa, cảnh quan thân thiện kết hợp hài hòa sẽ tạo nên một căn hộ Kai Resort xứng tầm dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước ta. Trong tương lai sẽ thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng đầu tư, khách du lịch trong nước và quốc tế.

8. Dự án Serena Resort Kim Bôi

Dự án Serena đã đi vào hoạt động trong 4 năm và đã trở thành điểm thu hút khách du lịch miền Bắc bậc nhất của tỉnh Hòa Bình. Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi - Hòa Bình

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây. Nơi đây mong muốn xây dựng Serena Resort đúng nghĩa là - một nơi để trở về với thiên nhiên.

Du khách được hòa mình vào thiên nhiên.

Với diện tích 30ha, tổng mức đầu tư cho giai đoạn I là 215 tỷ đồng, Serena Resort là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng trị liệu. Mang lại nhiều trải nghiệm mới đáng nhớ cho du khách đến với Kim Bôi.

Phong cách thiết kế hướng đến vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc.

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có quy mô 155 phòng nghỉ, phân thành 7 hạng phòng chính: Executive, Executive Suite, Osaka Hill, Bamboo Bungalow, Osaka Hill, Rock Villa và Grand Suite. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc.

Bạn đang đọc bài viết Những dự án Resort đang triển khai hoạt động tại Hòa Bình tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án