Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Thành lập Liên đoàn Karate Quảng Bình

Nguyễn Tuyên/DTVN/SHTT Theo Sở hữu Trí tuệ 11:56 16/06/2020

Sáng ngày 14/6, tại TP Đồng Hới đã diễn ra Đại hội Thành lập Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình, đây là hoạt động thể hiện được sự phát triển không ngừng của bộ môn Karate tại Việt Nam

Sáng ngày 14/6, tại TP Đồng Hới đã diễn ra Đại hội Thành lập Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình, đây là hoạt động thể hiện được sự phát triển không ngừng của bộ môn Karate tại Việt Nam và hoạt động thể thao của nước nhà.

Theo đó, sau hơn 30 năm kể từ khi chia tách tỉnh (30/6/1989), cùng với sự phát triển TDTT toàn quốc, bộ môn Karate đã và đang trở thành một trong những môn thể thao được yêu thích tại Quảng Bình. Với mong muốn phát triển hơn nữa bộ môn Karate, từng bước đáp ứng được yêu cầu của đời sống xã hội; tạo sân chơi bổ ích để học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn giao lưu, giả trí tinh thần và không ngừng rèn luyện tăng cường sức khỏe.

Thể theo nguyện vọng của đông đảo các võ sinh đang tập luyện và thi đấu môn Karate trên địa bàn tỉnh Quảng Bình mong sao có một tổ chức chuyên môn tạo được sân chơi cảm hứng và hướng phát triển vươn xa hơn nữa.

Theo Quyết định số: 5055/QĐ-UBND, ngày 27/12/2019 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc cho phép thành lập Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình.

Sau một thời gian dài tích cực chuẩn bị, được sự cho phép của UBND tỉnh, sự chỉ đạo và giúp đỡ của Sở VH & TT, Sở Nội vụ. Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình đã được thành lập.

Ngày 14/6/2020, tại hội trường Trung tâm chính trị thành phố Đồng Hới. Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình đã chính thức ra mắt và tổ chức Đại hội đại biểu khóa I, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đại biểu Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình vinh dự được đón tiếp các đại biểu, đồng chí đại diện cho lãnh đạo UBND tỉnh và các đại diện cho các Sở ban ngành, cũng như các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Ngoài các đại biểu và các lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ban ngành, trong hội trường của Đại hội đại biểu Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình còn đón tiếp hơn 80 hội viên là những người đại diện tiêu biểu cho phong trào Karate Quảng Bình.

Tại Đại hội, ông Phùng Văn Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình cho biết, đây

là sự kiện nổi bật của Karate Quảng Bình, cũng là tổ chức thức của TDTT Quảng Bình. Liên đoàn Karate Quảng Bình là một tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội tự nguyện độc lập để tập hợp, liên kết các câu lạc bộ lại dưới một tổ chức hoạt động có định hướng, có kế hoạch và sẽ trở thành thành viên của Liên đoàn Karate Việt Nam.

Thầy Lê Văn Núp - phó chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình, người gắn bó với bộ môn Karate lâu đời nhất tại Quảng Bình vui mừng chia sẻ, mục đích của việc thành lập Liên đoàn Karate Quảng Bình là đưa bộ môn Karate của tỉnh nhà không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của TDTT Quảng Bình, tạo nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng một Quảng Bình ngày càng một giàu đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Thành lập Liên đoàn Karate Quảng Bình tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự