Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Bị tấn công tình dục, cô gái Pakistan cắt đứt dương vật “yêu râu xanh”

Theo Saostar 08:39 10/02/2020

Một cô gái Pakistan đã mạnh mẽ chạy xuống bếp lấy dao “xử” dương vậy của kẻ xông vào nhà cố cướng bức cô.

Cô gái 25 tuổi đã dùng dao để tự vệ trước sự tấn công của một người đàn ông xông vào nhà cô ở tỉnh miền trung bang Punjab, cảnh sát Mohamed Ilyas cho biết.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng, cô đang ở nhà một mình khi gã trai đột nhập và cố khống chế cô. Cô gái sau đó chạy vào bếp, lấy một con dao và cắt dương vật của anh ta khi gã này lại cố gắng tấn công cô, cảnh sát Ilyas dẫn lời nạn nhân nói.

Một người phụ nữ ở Pakistan kêu gọi ngừng bạo lực với nữ giới

Gã đàn ông 28 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện ở thành phố Faisalabad và sẽ được thẩm vấn khi tình trạng sức khỏe của anh ta được cải thiện, Ilyas nói thêm.

Mỗi năm, hàng trăm phụ nữ bị hãm hiếp ở Pakistan, nhưng những kẻ tấn công thường hiếm khi bị trừng phạt vì hệ thống luật pháp lỏng lẻo và thủ tục truy tố phức tạp, theo Ủy ban Nhân quyền Pakistan.

Nạn nhân bị cưỡng hiếp thường bị đổ lỗi rằng có giao tiếp với nam giới – điều cấm kỵ trong xã hội Hồi giáo bảo thủ. Nhiều phụ nữ giữ im lặng và không báo cảnh sát để tránh bị nêu tên và cảm thấy xấu hổ trong xã hội còn bảo thủ ở Pakistan.

Bạn đang đọc bài viết Bị tấn công tình dục, cô gái Pakistan cắt đứt dương vật “yêu râu xanh” tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua