Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Chán nản việc chồng say xỉn suốt ngày, vợ bỏ thuốc xổ vào rượu để… giúp đỡ chồng

Theo Soha 10:16 20/01/2020

Sau khi “giúp chồng” giã từ với rượu chè bằng thuốc xổ, người vợ đã bị cảnh sát bắt giữ và có thể phải đối diện với cáo buộc pháp lý.

Quá chán nản với việc đức lang quân suốt ngày xay sỉn, một người phụ nữ người Mexico quyết định giúp chồng bằng cách đổ thuốc nhuận tràng vào rượu!

Sau khi tham khảo các trang web và diễn đàn, chị Michelle N, một người phụ nữ đến từ Sinaloa (Mexico) đã lên một kế hoạch để giúp chồng mình, anh Jose Braya, thoát khỏi kiếp "1, 2, 3, dô".

Bằng cách nào đó, chị đã sở hữu một dung dịch hỗn hợp của thầu dầu và chiết xuất mận. Nghe thì có vẻ ngon đấy, nhưng đây chính là công thức tạo nên thuốc nhuận tràng!

Michelle đã cố gắng thuyết phục Jose rằng tiêu chảy là dấu hiệu của dị ứng, rất có thể là do rượu. Tưởng rằng khi "miệng nôn trôn tháo" thì chồng sẽ chừa thói bê tha, ai ngờ đâu Jose nốc luôn 2 viên thuốc dạ dày rồi... tiếp tục uống!

Anh thậm chí còn nói đùa với vợ rằng phòng tắm cách đó một quãng ngắn, nên "sao phải xoắn".

Nhưng Michelle không thấy câu đùa của chồng hài hước tý nào, chị cáu tiết và bắt đầu đổ thêm một đống thuốc nhuận tràng vào rượu của chồng!

Tưởng làm thế chồng sẽ thấy "xoắn", ai ngờ lần này cả vợ cả chồng... hoảng loạn luôn. Đến sáng hôm sau, bệnh tiêu chảy của Jose Braya đã trở nên tồi tệ đến mức anh thậm chí không thể "lết" tới phòng tắm.

Các triệu chứng bao gồm mất nước nghiêm trọng, trở nên quá nghiêm trọng khiến Michelle không còn cách nào khác là phải đưa chồng đến bệnh viện địa phương.

Khi được hỏi về nguyên nhân gây ra bệnh tiêu chảy của mình, Jose đã nói với các bác sĩ rằng anh sẽ không bao giờ uống rượu nữa.

Vì ngoài sự khó chịu trong dạ dày, anh còn bị "rát mông" đến mức không thể ngồi xuống. Theo hãng tin Vanguardia của Mexico, Michelle cuối cùng đã thú nhận toàn bộ sự việc và mong chồng tha thứ.

Về phần anh chồng tội nghiệp khai báo với cảnh sát, anh đã nghi ngờ ngay từ đầu khi mà vợ cứ đon đả mời uống rượu, lại còn bảo thích uống bao nhiêu cũng được "tối nay em chiều".

Nhưng anh chỉ đơn giản nghĩ là mình được vợ yêu thương và nuông chiều thôi!

Michelle đã bị cảnh sát bắt giam và rất có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc pháp lý.

Bạn đang đọc bài viết Chán nản việc chồng say xỉn suốt ngày, vợ bỏ thuốc xổ vào rượu để… giúp đỡ chồng tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua