Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Đâm bạn chết tức tưởi can tội… mượn áo khoác không chịu trả

Đ.N/Theo SKCĐ 15:23 17/01/2020

Công mượn Tài áo khoác nhưng không chịu trả nên dẫn đến cuộc mâu thuẫn nảy lửa giữa hai bên. Hậu quả, Công bị Tài đâm tử vong.

Công an tỉnh Gia Lai thông tin, ngày 16/1, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Tài (21 tuổi, trú tại phường yên Đỗ, thành phố Pleiku, Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người theo quy định của Pháp luật.

Theo những thông tin bước đầu, giữa Nguyễn Tiến Tài và Võ Chí Công (21 tuổi, trú tạo phường Trà Bám TP Pleiku) có mối quan hệ bạn bè với nhau. Hai người thường xuyên rủ nhau đi chơi, ăn uống.

Trong một lần đi chơi, Công có mượn của Tài một chiếc áo khoác. Vì trời lạnh nên nhiều lần Tài hỏi Công để lấy lại áo khoác. Sự việc trên đã dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

Đối tượng Tài tại cơ quan điều tra

Đỉnh điểm vụ việc là vào 21h ngày 15/1, Tài và Công nhắn tin thách thức nhau. Cuối cùng cả hai hẹn nhau ra trước cửa siêu thị Co.opmart (tổ 4, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku) để giải quyết.

Tại đây hai người tiếp tục cãi nhau “chuyện cái áo khoác”. Tuy nhiên, Tài bất ngờ rút dao đã thủ sẵn trong người đâm 1 nhát trúng ngực, 1 nhát trúng lưng của Công.

Phát hiện sự việc, một số người sống gần đó đã gọi xe đưa Công đi Bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Tài đến Công an đầu thú.

Về nạn Công, sau khi tử vong đã được chuyển đến nhà xác để phía Công an tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong. Hoàn thành xong khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể lại cho người thân đưa về quê tổ chức an táng.

Bạn đang đọc bài viết Đâm bạn chết tức tưởi can tội… mượn áo khoác không chịu trả tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua