Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Hé lộ danh tính kẻ bắn 7 người thương vong ở Lạng Sơn

Đ.N/Theo SHTT 11:40 14/01/2020

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ nổ súng là do đối tượng Sắn muốn níu kéo tình cảm nhưng không được gia đình nhà vợ cũ đồng ý.

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng tối qua, Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, danh tính kẻ gây án được xác định là Lý Văn Sắn (trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá).

Được biết, sắn là chồng cũ của chị Hoàng Thị Hoài (37 tuổi). Trước đó, Sắn và chị Hoài đã cắt dứt quan hệ nhưng Sắn lại muốn níu kéo tình cảm. Gia đình chị Hoài một mực ngăn cản nên khoảng 21 ngày 13/1, Sắn ôm súng đi gây án trả thù tình.

Hiện trường vụ án

Sự việc khiến Phạm Thanh P. (SN 2008, con chị Hoài) và Hoàng Quốc H. (44 tuổi) tử vong.

Theo những gì thu thập được từ camera ở hiện trường, gã đàn ông này đã nổ súng bắn liên tiếp vào người ở bên trong gẩ ô tô. Trước trốn chạy, hắn còn nã súng vào nhà bên cạnh khiến người dân vô cùng hoãng loạn.

Hiện, Sắn đã trốn khỏi hiện trường và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy bắt. Trong số 7 người thương vong thì có 5 người đã được đưa đi cấp cứu là chị Hoàng Thị H., Hoàng Thị T., Chu Thị H., Vũ Xuân H. và anh Nguyễn Văn T.

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ danh tính kẻ bắn 7 người thương vong ở Lạng Sơn tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua