Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo bị thẻ đỏ do phản ứng trọng tài

Theo Dantri 21:01 10/12/2019

Rất nhiều cung bậc cảm xúc được HLV Park Hang Seo thể hiện, khi U22 Việt Nam đá trận chung kết đầy kịch tính với Indonesia.

Phút 77, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài do phản ứng trọng tài. Trước đó Trọng Hoàng bị đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài người Saudi Arabia đã không cắt còi. Ngay lập tức, thầy Park bị truất quyền chỉ đạo.

Trong cả trận đấu này, có những thời điểm trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia, đội tuyển U22 Việt Nam đột ngột chỉ còn 9 người trên sân, do Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cùng rời sân để các bác sĩ săn sóc chấn thương.

Đấy cũng là lúc mà HLV Park Hang Seo giật mình, phải thúc giục trọng tài cho phép họ nhanh chóng trở lại cuộc chơi, bởi đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị thủng lưới ở thời điểm 2 trụ cột đứng bên ngoài đường biên dọc. Nhiều cung bậc cảm xúc khác được thầy Park thể hiện, khi ông lo lắng cùng đội tuyển và cả khi ông vui mừng với đội tuyển.

Bạn đang đọc bài viết Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo bị thẻ đỏ do phản ứng trọng tài tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua
Với chủ đề “Nguồn lực hội tụ”, Techfest Việt Nam 2019 đã quy tụ những ý tưởng khởi nghiệp tốt nhất trong nước được tinh luyện qua nhiều cuộc thi, đồng thời tập hợp được những luồng đầu tư, quan tâm...