Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau thất bại trước UAE

TDVN 08:47 17/06/2021

Dù thất bại 2-3 trước UAE nhưng Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn thưởng cho đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng vì đã tạo nên chiến tích lịch sử tại vòng loại World Cup 2022.

Trước trận “chung kết” bảng G với UAE , Tập đoàn Hưng Thịnh đã treo thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu thầy trò HLV Park Hang Seo không thua tuyển UAE ở lượt đấu cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tại trận đấu này, dù kết quả không được như mong đợi khi tuyển Việt Nam thất bại 2-3 trước UAE và mất ngôi đầu bảng G cũng như tấm vé chính thức đi tiếp vào tay đối thủ. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn có vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 khu vực châu Á với thành tích 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc bên cạnh tuyển Trung Quốc, Iraq, Lebanon và Oman.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến tích lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

Có thể thấy, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc với đấu pháp chặt chẽ và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng có lối đá rắn như Indonesia, Malaysia. Đội tuyển Việt Nam đã cống hiến những trận cầu gay cấn bằng những nỗ lực tuyệt vời và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi để chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước chiến tích lịch sử này, nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã thành hiện thực khi đội tuyển Việt Nam đã lần đầu tiên và là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất Châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.

Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc với tinh thần không biết mệt mỏi tại vòng loại thứ 2.

Được biết, Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng LĐBĐ Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia. Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định. Ngoài ra, Tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026.

Song song đó, Hưng Thịnh Land – thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand – với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng...

Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Hoàng Quyên/Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau thất bại trước UAE tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua