Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Tân chủ tịch TP Hà Nội Chu Ngọc Anh nói gì tại lễ nhận chức?

Theo CLVN 13:31 25/09/2020

"Không ngừng học tập nâng cao trình độ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư" là lời phát biểu của Tân chủ tịch TP Hà Nội Chu Ngọc Anh.

Sáng 25/9, HĐND TP Hà Nội đã diễn ra cuộc họp bất thường để kiện toàn nhân sự lãnh đạo. Sau khi bãi nhiệm ông Nguyễn Đức Chung, cơ quan dân cử thành phố đã bầu ông Chu Ngọc Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội, làm Chủ tịch thành phố với 100% phiếu tín nhiệm của các đại biểu có mặt tại hội trường.

Ông Chu Ngc Anh - tân Chtch UBND TP Hà Ni được tng hoa chúc mng.

Phát biểu khi nhậm chức, tân Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Ông Chu Ngọc Anh nhận thức sâu sắc rằng đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà Đảng bộ, HĐND và toàn thể nhân dân TP tin cậy giao cho.

Ông khẳng định với các đại biểu HĐND cùng toàn thể nhân dân Thủ đô "nguyện đem hết sức mình phục vụ nhân dân, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch UBND thành phố được quy định tại Luật tổ chức HĐND và UBND, Luật Thủ đô và các quy chế làm việc".

Bản thân ông sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư; Chủ động sâu sát với cơ sở, lắng nghe tiếng nói của người dân và doanh nghiệp, để đổi mới và hoàn thiện phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành.

Ông Chu Ngọc Anh hứa sẽ cùng tập thể UBND thành phố phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cả hệ thống chính quyền các cấp từ thành phố đến cơ sở, tiếp tục bám sát thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, HĐND và Trung ương...

Chủ tịch UBND Hà Nội cam kết sẽ chú trọng đến các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, vừa đảm bảo thực hiện được các mục tiêu phát triển thủ đô một cách toàn diện và bền vững, vừa phát huy được các giá trị của thủ đô ngàn năm văn hiến...

Trên cương vị nhiệm vụ mới, Ông Chu Ngọc Anh mong muốn và hi vọng rằng, sẽ luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ và tư vấn của các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội qua các thời kỳ, trực tiếp là Bí thư Thành ủy, các Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, Thường vụ Thành ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND TP đương nhiệm về những kinh nghiệm quý báu của mình trong xây dựng và phát triển Thủ đô.

Nguyễn Thủy

Bạn đang đọc bài viết Tân chủ tịch TP Hà Nội Chu Ngọc Anh nói gì tại lễ nhận chức? tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay