Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Xác định nguyên nhân ban đầu sự việc sập cục giá đỡ điều hòa

Người đưa tin 15:42 28/04/2021

Sự cố xảy ra là do một doanh nghiệp đã tiến hành lắp đặt và phân bổ các cục nóng chưa đều, khiến cho khi vận hành xuất hiện tình trạng rung lắc, dẫn tới sự cố sập.

Liên quan đến vụ việc sập giá đỡ cục nóng điều hoà tại chung cư An Bình Plaza số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đêm ngày 27/4, sáng ngày 28/4 BQL An Bình Plaza đã có thống kê ban đầu về thiệt hại và cho biết sự cố không gây thiệt hại đáng kể.

Theo thống kê, giá đỡ cục nóng được làm bằng kim loại, có chiều dài 18m và chiều rộng 1,6m, đỡ 7 cục nóng điều hòa ở độ cao khoảng 4m. Trong đó, 2 cục nóng to có kích thước mỗi cục là 1,6mx0,9mx0,87m và 5 cục nóng nhỏ có kích thước mỗi cục là 1mx0,9mx0,3m.

Ngay sau khi nhận tin báo, BQL dự án An Bình Plaza đã phối hợp cùng các bên liên quan có mặt tại hiện trường, trực tiếp tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố.

Hiện trường giá đỡ 7 cục nóng điều hoà đổ sập.

Theo phía BQL An Bình Plaza, thông tin từ các cơ quan chức năng đến thời điểm này, nguyên nhân sự cố xảy ra là do một doanh nghiệp thuê văn phòng tại dự án đã tiến hành lắp đặt và phân bổ các cục nóng chưa đều, khiến cho khi vận hành xuất hiện tình trạng rung lắc, dẫn tới sự cố sập dàn đỡ.

Qua đây, BQL dự án An Bình Plaza sẽ cho rà soát toàn bộ giá đỡ điều hòa của dự án và giám sát việc lắp đặt của các đơn vị thuê văn phòng cũng như căn hộ tại dự án và cam kết sẽ có các phương án ứng phó cho tất cả tình huống khẩn cấp, căn cứ trên các phương án ấy lập kế hoạch nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dân.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/vu-sap-gia-do-cuc-nong-dieu-hoa-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a512648.html

Bạn đang đọc bài viết Xác định nguyên nhân ban đầu sự việc sập cục giá đỡ điều hòa tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay