Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

10 “chiến binh” từ Đại học Văn Lang sẵn sàng khuấy đảo sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022

Theo VietQ 18:52 27/06/2022

Kể từ những ngày đầu khi Vietnam Student Fashion Icon 2022 diễn ra, liên tiếp những “chiến thần” đầy tài năng ghi tên mình vào cuộc đua đầy hấp dẫn này.

Đại học Văn Lang là một trong những ngôi trường đại học tư thục giảng dạy theo phong cách ứng dụng thuộc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sinh viên đến từ “mái nhà” Văn Lang nổi tiếng với sự năng động, sáng tạo và không ngần ngại làm mới mình. Với một cuộc thi muôn màu muôn vẻ và không ngừng tìm kiếm những cá nhân sẵn sàng khẳng định mình trong 5 lĩnh vực: Chụp hình, Model, Makeup, Stylist, và Thiết kế thời trang, sẽ là một sự vắng bóng nếu như thiếu đi những gương mặt đến từ Đại học Văn Lang.

Cùng Vietnam Student Fashion Icon 2022 điểm mặt 10 “chiến thần” đến từ trường Đại học Văn Lang trong bài viết này.

Đỗ Minh Quân - hạng mục Make Up

Đại diện đầu tiên đến từ Đại học Văn Lang là Đỗ Minh Quân - chàng trai 18 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thuộc Top 20 gương mặt ưa thích của Pro Academy x Halloween 2021. Mang theo ước mơ trở thành một Makeup Artist chuyên nghiệp, cậu ghi tên mình vào Vietnam Student Fashion Icon 2022 để sẵn sàng thách thức sân chơi trên lĩnh vực Makeup.

Sự phá cách cùng tinh thần “không ngại chiến” của chàng trai từng đạt thành tích Best content LGBT Makeup award 2020 hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc độc đáo và đầy dấu ấn cho Vietnam Student Fashion Icon năm nay.

Nguyễn Trường Khánh - hạng mục Model

Chàng mẫu đầu tiên trong danh sách 10 đại diện đến từ Đại học Văn Lang ngày hôm nay gọi tên Nguyễn Trường Khánh - người sở hữu một loạt thành tích ấn tượng trong lĩnh vực Model. Trường Khánh với chiều cao 1m78 từng xuất sắc ẵm một loạt Giải Nhất của các cuộc thi “Be Yourself” Ngân hàng Á Châu ACB, cuộc thi "Đi Cùng HP Pavilion, Trải Nghiệm 360" HP Việt Nam & Digiworld, cuộc thi "fi :me’s Choice" DM&C Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Trường Khánh cũng đứng trong TOP 5 "Nét đẹp qua ống kính" Mùa 2 Đại học Greenwich và TOP 28 "Miss & Mister Van Lang 2022" Đại học Văn Lang.

Trường Khánh bày tỏ nguyện vọng của bản thân rằng: “Em muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp và có khả năng tài chính để có thể giúp đỡ những em nhỏ mồ côi và khuyết tật”.

Nguyễn Đức Hậu - hạng mục Model

Thí sinh nam đến từ Ninh Thuận - Nguyễn Đức Hậu tiếp tục là một chàng trai quyết định thử thách bản thân trên lĩnh vực Model. Xuất hiện trên sân chơi Vietnam Student Fashion Icon, cậu đã “chuẩn bị” cho mình với hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ: Mister Talent Vang Lang 2019, Giải nhất sinh viên thanh lịch KDL Văn Lang 2020. Bên cạnh đó, Đức Hậu còn nắm vai trò Đại sứ Hutl Prize VLU 2019 và đồng thời là Đại sứ HN Đại học Văn Lang 2020.

Với thần thái thu hút và kinh nghiệm được tích luỹ, sự thể hiện và những bước đi của Nguyễn Đức Hậu trên sàn runway sẽ là điều rất được đón chờ tại cuộc thi lần này.

Danh Tới - hạng mục Model

Là người thắng cuộc tại The best street style day 4 thuộc khuôn khổ AVIFW Xuân hè 2022, Danh Tới luôn có khát khao cháy bỏng với sàn diễn. Với cá tính độc đáo và màu sắc mới mẻ độc lạ, Danh Tới tìm đến cuộc thi VSFI như một cách để khẳng định chính mình và đồng thời hiện thực hoá ước mơ trở thành Người Mẫu sải bước đi tự tin trên sàn catwalk.

Những tiềm năng của Danh Tới vẫn còn chờ đợi để được khai phá, và Vietnam Student Fashion Icon 2022 tự tin sẽ trở thành nơi đặt nền móng cho những bước đi tương lai của bạn trẻ cá tính này.

Trần Võ Anh Kiệt - hạng mục Model

Hạng mục Người Mẫu dường như có sức hút đặc biệt với các bạn sinh viên Đại học Văn Lang khi thí sinh tiếp theo Trần Võ Anh Kiệt cũng đồng thời thử sức tại hạng mục này. Niềm đam mê với nghề Người mẫu quảng cáo đã được nhen nhóm từ khi còn trên ghế trường cấp 3, Anh Kiệt đã mang về cho mình danh hiệu Nam sinh thanh lịch tại trường Trung học phổ thông.

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng khí chất khác biệt, Anh Kiệt tự tin tham dự với mục đích đạt được vị trí cao trong sàn đấu Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Trương Trường Sơn - hạng mục Model

Chàng mẫu sinh năm 2001 Trương Trường Sơn là một bạn trẻ đang đi tìm kiếm cơ hội cho bản thân trên làng mẫu. Là một sinh viên năng động và nhiệt huyết tại trường Đại học Văn Lang, cậu đã tham gia vào nhiều dự án trình diễn và chụp hình đồ án cho các sinh viên thuộc lĩnh vực thiết kế thời trang.

Với ước nguyện trở thành một người mẫu chuyên nghiệp có cá tính riêng, biến hoá không một màu, Vietnam Student Fashion Icon 2022 hứa hẹn sẽ trở thành nơi để Trường Sơn cháy hết mình cùng với đam mê.

Trần Nguyễn Thanh Thảo - hạng mục Model

Sau nhiều cái tên xuất hiện trong danh sách với lĩnh vực Model, lần này là sự góp mặt của nàng mẫu Trần Nguyễn Thanh Thảo đến từ tỉnh Kiên Giang. Thanh Thảo luôn hướng tới mục tiêu trở thành người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cũng vì vậy mà cô không ngừng thử thách bản thân cũng như rèn luyện và tích luỹ kinh nghiệm thông qua những buổi trình diễn thời trang tại trường đại học.

Sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022, nơi chào đón tất cả những bạn trẻ mong muốn phát triển bản thân và tạo cơ hội cho những bạn trẻ chưa từng có kinh nghiệm trước đó tự tin sẽ được chứng kiến vẻ đẹp cá tính và tự tin của Thanh Thảo.

Nguyễn Thanh Tín - hạng mục Model

“Đến với cuộc thi, mình hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu cho mình theo đuổi con đường Model Catwalk” - Thanh Tín chia sẻ về nguyện vọng của bản thân khi ghi tên mình vào sân đấu đầy hấp dẫn này. Ấn tượng Thanh Tín mang lại cho cuộc thi là sự cháy bỏng hết mình với tuổi trẻ và sự phá bỏ những quy luật cũ.

Một màu sắc riêng biệt, không “đụng hàng” với sự tự tin và không ngần ngại thử thách, Thanh Tín hứa hẹn sẽ là một dấu ấn đặc biệt của VSFI 2022.

Trần Hà Anh Thư - hạng mục Model

Anh Thư - nàng mẫu sinh năm 2000 đến từ Thành phố Hồ Chí Minh dấn thân vào trường đua Vietnam Student Fashion Icon 2022 đã nhanh chóng trở thành một đối thủ “đáng gờm”. Thuộc Top 40 Miss & Mister Văn Lang 2019, Top 35 Tourism Pageant - Hoa Khôi Sinh Viên Du Lịch 2020, Top 20 Sinh Viên Thanh Lịch Khoa Du Lịch Đại Học Văn Lang 2021, Anh Thư đã có cơ hội làm quen với sàn diễn và thể hiện cá tính của bản thân.

Tham vọng được trải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ tại Việt Nam với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp, Anh Thư thể hiện quyết tâm chinh phục vị trí cao nhất tại VSFI 2022.

Lâm Huỳnh Xuân Huy - hạng mục Chụp hình

Đại diện cuối cùng đến từ Đại học Văn Lang là một chàng trai 22 tuổi với mong muốn trở thành một Art Director chuyên nghiệp. Lĩnh vực chụp hình tại cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon là một sân chơi hoàn hảo cho cậu thể hiện bản lĩnh và kỹ năng của mình.

Sở hữu tư duy nghệ thuật độc đáo, đa chiều, sự tham gia của “chiến binh” Xuân Huy tại VSFI 2022 hứa hẹn sẽ nói “không” với sự nhàm chán và mang đến làn gió mới cho lĩnh vực chụp hình tại một sân chơi có quy mô lớn.

Đường đua Vietnam Student Fashion Icon 2022 với giải thưởng 300.000.000 vẫn đang đợi những tài năng tham gia để tìm kiếm cơ hội làm mới bản thân mình từ những bạn trẻ. Liệu bạn có sẵn sàng trở thành đối thủ “không ngại chiến” của những sinh viên đến từ đại học Văn Lang này không?

Bạn đang đọc bài viết 10 “chiến binh” từ Đại học Văn Lang sẵn sàng khuấy đảo sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022 tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang