Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộ diện trong lễ vu quy

Tiền phong 15:52 14/06/2022

Sáng nay (13/6), Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo làm lễ gia tiên tại nhà gái.

Minh Hằng và chồng doanh nhân tổ chức lễ vu quy trong không gian riêng tư vào sáng ngày 13/6.

Những hình ảnh Minh Hằng lộ diện xinh đẹp trong ngày vui khiến nhiều khán giả trầm trồ và dành lời chúc phúc cho “cô dâu tháng sáu”.

Tại nhà riêng của nữ ca sĩ, dàn phù dâu gồm diễn viên Khả Như, Khả Ngân, ca sĩ Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB) và Như Mỹ, Trâm Anh - hai học trò Minh Hằng ở The Face 2018 có mặt từ sớm ở nhà gái, họ đều diện áo dài hồng để chuẩn bị đón tiếp nhà trai.

Khả Như chia sẻ trên trang cá nhân: “Hồi hộp, tim đập thình thịch! Chị Minh Hằng luôn hạnh phúc nha!”.

Lễ gia tiên được tổ chức trong không gian riêng tư. Sau đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 trên bãi biển ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). Đám cưới yêu cầu khách mời không đưa trẻ em tới.

Được biết bạn trai và Minh Hằng đã có hơn 6 năm bên cạnh nhau. Chồng sắp cưới hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, là phó tổng giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An. Suốt thời gian quen nhau, Minh Hằng hạn chế để lộ hình bạn trai hay chia sẻ về anh.

Nữ ca sĩ chia sẻ về ngày trọng đại: “Mình tận hưởng từng phút giây khi được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Vì chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là mình đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ vô lo. Ngày vui của mình, có mọi người đến chung vui nên mình cũng muốn làm cho mọi người vui hết nấc. Tiệc cưới này sẽ có những bất ngờ nho nhỏ với tấm lòng to to, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến chỗ ngủ, được chìm đắm với sóng biển rì rào để mọi người luôn được dâng trào cảm xúc và hết mình cùng nhau”.

“Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên Anh nằm trong top keywords của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng, nhưng gia đình, bạn bè, khách mời của mình không là nghệ sĩ, do đó bảo mật thông tin là điều mình cố gắng dành cho anh”, Minh Hằng tâm sự.

Link gốc : https://tienphong.vn/co-dau-thang-6-minh-hang-lo-dien-trong-le-vu-quy-post1445717.tpo

Bạn đang đọc bài viết 'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộ diện trong lễ vu quy tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách