Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

BST của 5 NTK của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp chiếm spotlight tại lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

Theo VietQ 21:41 08/06/2022

5 NTK trẻ đến từ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã có màn chào sân ấn tượng tại lễ công bố Vietnam International Fashion Tour.

Vietnam International Fashion Tour (VIFT) là tour diễn do Voyage Group và IEX Group tổ chức với sự phối hợp của thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House và Học viện đào tạo, phát triển tài năng Voyage (Voyage Academy). VIFT tổ chức 4 Show mỗi năm với mục tiêu định hướng thời trang từng mùa trong năm. Mỗi Show diễn sẽ dừng chân tại một địa danh nổi tiếng khắp dặm dài đất nước mang nét đẹp thiên nhiên hoang sơ hay dấu ấn nhịp sống hiện đại.

Vietnam International Fashion Tour là sàn diễn thời trang không có giới hạn khi dùng chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ và công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng làm sàn catwalk tạo nên trải nghiệm thời trang kết hợp thưởng ngoạn du lịch độc đáo cho khán giả. Đặc biệt, đây không chỉ là nơi kết nối các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang và công chúng mà còn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam với công chúng quốc tế thông qua các câu chuyện thời trang.

Hành trình Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân 5 tỉnh thành trong 2 năm 2022 và 2023 bao gồm: Quảng Ninh (28/08/2022), Lào Cai (30/10/2022), Hà Nội (25/12/2022 -31/12/2022), Hòa Bình (25/06/2022), Ninh Bình (27/08/2022), 8 show diễn với 40 thương hiệu/nhà thiết kế cùng 1.000 người mẫu tham gia trình diễn.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện thời trang này là lễ công bố diễn ra mới đây tại Hà Nội. Sự kiện đã tạo tiếng vang lớn với giới mộ điệu thời trang và truyền thông trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, màn trình làng bộ sưu tập của 5 NTK trẻ đến từ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ cho chương trình.

5 NTK trẻ bao gồm Đào Hồng Nhung, Nguyễn Sĩ Quân, Nguyễn Thu Huyền, Vũ Phương Thảo, Nguyễn Hà Phương. Đây đều là sinh viên ưu tú của ngành thiết kế thời trang, được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ mới mẻ và bắt kịp xu hướng.

Bộ sưu tập của các sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp chinh phục giới mộ điệu và khán giả bởi sự phá cách về chất liệu, màu sắc, form dáng, đường nét. Đặc biệt, các NTK trẻ này thể hiện khả năng chơi màu xuất sắc tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho khán giả.

Các bạn sinh viên đã thể hiện được khả năng sáng tạo, ứng dụng các kiến thức đã lĩnh hội được trên ghế nhà trường vào sản phẩm. Không chỉ ghi dấu ấn cá nhân trên từng thiết kế, các bạn sinh viên còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa. Các thiết kế đều được đầu tư tỉ mỉ cộng hưởng với biên độ sáng tạo đã khiến giới chuyên môn bất ngờ.

Bạn đang đọc bài viết BST của 5 NTK của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp chiếm spotlight tại lễ công bố Vietnam International Fashion Tour tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang