Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

“In dấu chân, tạo con đường” vì “cơ hội không của riêng ai”!

Theo VietQ 12:20 16/06/2022

Mang trong mình sứ mệnh “Châm ngòi đam mê, thổi bùng tỏa sáng” Vietnam Student Fashion Icon 2022 là sân chơi chuyên nghiệp, uy tín đầu tiên dành riêng cho các bạn sinh viên từ độ tuổi 18-25.

Cầm trên tay que diêm, liệu bạn có thắp lên ánh lửa của riêng mình?

Một trong những điểm độc đáo tạo nên sức hút của VSFI 2022 nằm ở những mảnh ghép như Aden Nguyen, Lôi Quốc Bửu, Nguyễn Bỉnh Quang, hay Đoàn Thanh An. Họ là những mẫu unisex tài năng, đầy triển vọng và đặc biệt là vô cùng quyết đoán trước những quyết định của mình.

Aden Nguyen là 1 trong những gương mặt mẫu Unisex tham gia VSFI 2022. Đứng trước cơ hội được sải bước trên sàn đấu của VSFI, Aden đã không chần chừ mà nhanh chóng nắm bắt cơ hội quý giá này.

Từ lâu Aden đã luôn muốn được “sống” dưới ánh đèn sân khấu cũng như luôn khao khát được sải bước trên sàn runway, mặc những bộ trang phục từ đơn giản đến khó nhằn để thể hiện được bản thân trong niềm đam mê người mẫu.

Cũng theo Aden, cuộc thi lần này là cơ hội để Aden lan tỏa tiếng nói của những bạn mẫu unisex, đem đến cái nhìn đa dạng, sâu sắc hơn cho các nhà thiết kế về việc tuyển chọn model để các bạn unisex cũng có đất diễn như những bạn mẫu nam, nữ khác.

Mảnh ghép mang tên Aden Nguyen


Những dấu chân đầu tiên

Bên cạnh những gương mặt dạn dày kinh nghiệm, không ít những thí sinh khi đến với VSFI 2022 là những “tấm chiếu mới”, nhưng không bởi vậy mà những lính mới này tỏ ra dè dặt. Ngược lại, ngọn lửa chiến đấu trong họ đang cháy hừng hực hơn bao giờ hết.

VSFI 2022 là cuộc thi đầu tiên mà thí sinh đến từ Đồng Nai-Aden Nguyen hay thí sinh đến từ An Giang-Lôi Quốc Bửu lựa chọn để in những dấu chân đầu tiên trên con đường người mẫu của mình.

Theo Lôi Quốc Bửu, đối với một người mẫu mới vào nghề thì điều quan trọng nhất chính là mức độ được biết đến. Quốc Bửu mong rằng sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon thì tên tuổi của cả 2 sẽ ngày càng được đưa đi xa hơn và thành công hơn trên lĩnh vực của mình.

Quốc Bửu chia sẻ: “Cuộc thi này rất ý nghĩa với mình vì mình nghĩ đây sẽ là một cánh cửa lớn mở đường cho mình được bước chân vào giới người mẫu chuyên nghiệp cũng như là tương lai của mình.”

Hình ảnh ấn tượng của thí sinh Lôi Quốc Bửu

Quốc Bửu tham gia cuộc thí với một tình thần quyết chiến, thí sinh này chia sẻ: “Để chinh chiến tại Vietnam Student Fashion Icon thì mình luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu, một tinh thần cạnh tranh thiệt là lành mạnh cũng như trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản nhất của một model như posing, catwalk,...”

Đã đến lúc VSFI 2022 thực hiện sứ mệnh “Châm ngòi đam mê, thổi bùng tỏa sáng”

Đến với Vietnam Student Fashion Icon 2022, mỗi một ngọn lửa đam mê với thời trang của mỗi thí sinh đều đang “trực chờ” để được “bùng cháy” và “tỏa sáng”. Bởi vậy, Vòng 1 của cuộc thi: Tôi là ai? diễn ra từ 06/06 đến 21/07/2022 chính là thời điểm chín muồi để các thí sinh có cơ hội “châm ngòi” cho ngọn lửa đam mê ấy. Tiếp đến, là lan tỏa sức nóng của ngọn lửa đam mê trong phần thi: Đối đầu bắt đầu từ ngày 01/08 đến 20/08/2022. Để rồi cùng nhau “thổi bùng tỏa sáng” trong phần thi cuối: Tỏa sáng và giành lấy hào quang cho chính mình.

Sứ mệnh của VSFI 2022 cũng chính là hiện thực hóa những mong muốn và kỳ vọng của các thí sinh khi quyết định tham gia cuộc thì này.

Mình hy vọng có thể cùng VSFI phát triển và hợp tác với nhau trong một thời gian dài. Mình cũng hy vọng qua cuộc thi mình có thể làm việc và gặp thêm nhiều mối quan hệ mới cũng như là học hỏi thêm được kinh nghiệm từ những người đi trước” là những chia sẻ đến từ thí sinh Đoàn Thanh An.

Bạn trẻ sinh năm 2003 có được may mắn khi là học trò của quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Mai Giang và sau đó Thanh An cũng có cơ hội được theo chân đàn chị làm trợ giảng ở những lớp người mẫu khác. Qua đó, thí sinh này có dịp được học hỏi thêm những kinh nghiệm trong nghề quý báu từ người thầy của mình.

Những hình ảnh từ học trò của quán quân Vietnam's next top model 2012

Sẵn sàng bước lên sàn đấu, thí sinh đến từ Bắc Ninh - Nguyễn Bỉnh Quang cũng có chung những ấp ủ về cơ hội được thể hiện bản thân và gặt hái được thành quả từ cuộc thi.

Bỉnh Quang chia sẻ: “Tôi mong rằng sẽ được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về catwalk và trình diễn. Cuộc thi là động lực cho tôi phát triển và khai phá giới hạn của bản thân. Tôi đã chuẩn bị một tinh thần thép và một thể lực khỏe mạnh để đi một chặng đường dài hơi với chương trình.”

Thí sinh đến từ trường Đại học Kiến Trúc-Nguyễn Bỉnh Quang

Những mảnh ghép đặc biệt đang dần lộ diện, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022 và có cơ hội giành được giải thưởng “siêu khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ từ cuộc thi.

Bạn đang đọc bài viết “In dấu chân, tạo con đường” vì “cơ hội không của riêng ai”! tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp