Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

4 công thức cực thú vị chuẩn mốt, có lẽ Tết này không cần mua thêm đồ mới nữa

Tri thức trẻ 06:40 08/01/2020

Và tôi sẽ tiết kiệm được bộn tiền để mừng tuổi con cháu trong nhà!

Để không phải "vắt chân lên cổ" trong chuyện dọn nhà đón Tết; ngay từ bây giờ, tôi đã bắt đầu sắp xếp lại tủ quần áo. Và dù mệt bở hơi tai nhưng tôi đã khám phá ra được những điều rất thú vị, đó chính là loạt ý tưởng mix đồ siêu hay ho với gia tài áo quần tương đối khiêm tốn của mình.

Tôi cũng chắc mẩm, nếu áp dụng 4 công thức dưới đây thì có lẽ, tôi sẽ không cần mua thêm đồ mới diện Tết, đồng thời tiết kiệm được bộn tiền để mừng tuổi con cháu trong nhà.

1. Áo len + chân váy điệu đà

Nếu chỉ là áo len + chân váy đơn giản thôi thì thường quá, cánh chị em chúng ta vẫn hay diện đi làm. Thay vào đó, bạn hãy mix áo len với những chiếc chân váy điệu đà, lồng lộn nhất trong tủ đồ của mình như: chân váy xếp diềm, họa tiết, chân váy ánh kim, xếp li màu mè…; diện lên nữ tính, nổi bật đúng chất Tết, độ sành điệu thì khỏi bàn cãi.

--

--

--

2. Áo blouse/áo cổ cao + váy hai dây

Những chiếc áo blouse cùng váy hai dây mùa Hè vẫn còn đó, trông chúng mới tinh tươm và xinh xắn hết biết. Và tôi đã nghĩ ra cách layer chúng với nhau, giống như các quý cô sành điệu vẫn đang diện. Nếu trời lạnh, tôi có thể khoác ngoài áo dạ dáng dài, áo blazer… hoặc thay thế áo blouse bằng mấy chiếc áo cổ lọ mua từ đầu mùa Đông cũng rất đẹp và chuẩn thanh lịch.

--

--

--

--

3. Blazer + chân váy ngắn

Áo blazer rất hợp để xúng xính vào dịp Tết, nhưng vì không muốn trông mình quá nghiêm túc như khi đến công sở, tôi sẽ diện với một chiếc chân váy có độ ngắn vừa phải để đảm bảo nét lịch sự, ý tứ. Bộ đôi này kiểu gì cũng mang đến cho tôi hay chính bạn vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung và cũng thật sang chảnh.

--

--

--

--

4. Quần jeans trắng + áo len/áo thun

Tết đến, chúng ta nên diện những items trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Và tôi nhất định sẽ áp dụng công thức quần jeans trắng + áo len/áo thun để gây ấn tượng với vẻ ngoài trang nhã, "xịn sò". Giả dụ thời tiết có giá lạnh, một chiếc áo blazer dày dặn, trench coat hay áo dạ dáng dài là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại set đồ.

--

--

Link gốc : http://kenh14.vn/don-tu-quan-ao-toi-bong-ngo-ra-duoc-4-cong-thuc-cuc-thu-vi-chuan-mot-co-le-tet-nay-khong-can-mua-them-do-moi-nua-20200106213643973.chn

Bạn đang đọc bài viết 4 công thức cực thú vị chuẩn mốt, có lẽ Tết này không cần mua thêm đồ mới nữa tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp