Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

5 items không bao giờ lỗi mốt và tuổi nào mặc cũng đẹp

Kenh14 06:45 05/02/2020

Chị em còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay vào 5 món thời trang dưới đây?

Janet Gunn (58 tuổi) và Melissa Meyers (54 tuổi) đều là những blogger có tiếng trong lĩnh vực lifestyle, làm đẹp và thời trang. Bản thân họ cũng sở hữu gu ăn diện hết sức trẻ trung, thanh lịch mà nhiều phụ nữ ít tuổi hơn cũng không sánh kịp.

Và với gu thẩm mỹ tinh tế, cùng sự từng trải, hai người phụ nữ sành điệu đã chiêm nghiệm được những món thời trang dường như không bao giờ lỗi mốt, đã vậy còn giúp phong cách của chị em trở nên thanh lịch, cuốn hút hơn dù họ đang ở bất cứ độ tuổi nào.

1. Quần jeans ống đứng

--

"Quần jeans ống đứng kết hợp cùng một đôi giày hợp lý, như giày cao gót kiểu dáng cổ điển hay boots sẽ giúp nâng tầm diện mạo thường ngày của bạn". Đó còn chưa kể, quần jeans ống đứng sẽ giúp che giấu khuyết điểm đôi chân hiệu quả, và đem đến cho các chị em vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

--

--

2. Áo blazer

--

--

"Không có gì phải bạn cãi khi coi blazer là item thiết yếu trong tủ đồ. Thậm chí, bạn có thể cảm thấy số lượng blazer mình đang sở hữu chẳng bao giờ là đủ".

"Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn một số ý tưởng diện blazer như combo: blazer + áo t-shirt trắng + quần jeans hay blazer + chân váy lụa".

--

--

3. Áo blouse trắng

--

Áo blouse trắng là một item dễ mix&match nhất quả đất; bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần ống rộng, chân váy bút chì, chân váy xếp li… thì đều ra được set đồ hài hòa, đẹp mắt. Và khi đã tăm tia được một vài chiếc áo blouse trắng ưng ý, bạn đừng ngại mà đầu tư cho chúng nhé!

--

--

4. Boots đen

--

Boots thấp cổ hay boots cao cổ đều là những items đáng đầu tư, và miễn là bạn chọn gam màu đen thì có thể yên tâm mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, đã vậy còn gây ấn tượng với vẻ ngoài cực xì-tai, sang chảnh.

--

--

5. Áo trench coat

--

--

Áo trench coat thì luôn toát lên vẻ thanh lịch và phong cách. Chỉ đơn giản là diện bên trong chiếc áo thun trắng, quần jeans rồi kết lại bằng đôi giày loafers, boots hay sneakers trắng thôi, bạn đã có được vẻ ngoài sành điệu khỏi bàn cãi.

--

--

Link gốc : http://kenh14.vn/song-hon-50-nam-cuoc-doi-hai-nguoi-phu-nu-sanh-dieu-chiem-nghiem-duoc-5-items-khong-bao-gio-loi-mot-va-tuoi-nao-mac-cung-dep-20200202140617305.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 items không bao giờ lỗi mốt và tuổi nào mặc cũng đẹp tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp