Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

6 cách biến tấu khiến style công sở không còn cứng nhắc

TDVN 00:03 04/03/2020

Cùng 1 chiếc áo sơ mi nhưng cô nàng này đã có tới 6 cách mặc mà cách nào cũng sang xịn mịn hết sức.

Áo sơ mi vẫn luôn là item chân ái không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở. Tuy nhiên nhiều người cho rằng áo sơ trông khá cứng nhắc và dừ vì phom dáng cơ bản cứng cáp. Vậy nhưng thực tế từ một chiếc áo sơ mi, bạn hoàn toàn có thể biến tấu để có được những set đồ sang chảnh ngời ngời. Cách cô nàng dưới đây biến tấu 6 cách mặc từ một chiếc áo sơ mi chính là gợi ý hay ho mà ai cũng có thể học theo.

Từ một chiếc áo sơ mi đơn giản, cô nàng này đã biến tấu ra 6 cách mặc vừa sang vừa đẹp.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 1.

Đầu tiên cô mix áo cùng quần ống suông, đi giày sneaker. Set đồ này vừa đơn giản thoải mái mà vẫn hút mắt hết sức. Cô nàng còn cố tình buông lơi vài khuya áo trên, xắn tay áo để thêm phần cá tính.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 2.

Trong những ngày trời se lạnh, cô lại mix áo sơ mi bên trong áo len, đội mũ fedora, mặc quần suông. Cuối cùng không quên nhấn nhá thêm những món phụ kiện nhỏ như khuyên tai, vòng cổ để tăng điểm sang chảnh cho set đồ.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 3.

Vẫn là áo sơ mi và quần âu nhưng cô nàng phá cách khi sơ vin nửa vạt phía trước, phần vạt áo phía sau buông thả tự do cá tính.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 4.

Áo sơ mi, blazer và quần âu vẫn là combo không thể thiếu với những nàng công sở. Với nàng blogger này, cô còn mix cùng giày sneaker, đeo túi cắp nách cho thêm phần cá tính.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 5.

Set áo sơ mi mix cùng áo cổ lọ bên trong cũng là lối mix được nhiều cô nàng yêu thích trong những ngày trời se lạnh. Bạn có thể mix thêm cùng quần jeans cho thêm phần năng động.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 6.

Vẫn là áo sơ mi mix cùng áo cổ lọ màu nâu, lần này nàng blogger lại mix cùng quần âu màu ghi để có set đồ hài hòa về màu sắc.

Biết 6 cách biến tấu với 1 chiếc áo sơ mi thì đảm bảo style công sở của bạn sẽ không còn cứng nhắc chút nào - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/biet-6-cach-bien-tau-voi-1-chiec-ao-so-mi-thi-dam-bao-style-cong-so-cua-ban-se-khong-con-cung-nhac-chut-nao-2220203321020987.htm

Bạn đang đọc bài viết 6 cách biến tấu khiến style công sở không còn cứng nhắc tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Phong cách quyến rũ tuần qua được dàn sao nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách riêng để thể hiện cá tính của mình.