Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Gợi ý 10 set đồ cho nàng công sở

TDVN 08:03 27/02/2020

Học theo những gợi ý này, các nàng công sở chẳng lo mặc xấu.

Với các nàng công sở, việc mặc đẹp chỉ với chân váy ngang gối, sơ mi hay blouse không hề khó, nếu biết vài cách mix, hay đơn giản là biết 1 vài tips mix họa tiết thì chắc chắn set đồ tới sở làm hàng ngày của bạn không hề nhàm chán.

Một số tips mà nàng công sở cần nhớ như:

+ Sơ vin gọn gàng giúp vẻ ngoài sẽ đạt đến độ chỉn chu và tôn dáng nhất.
+ Đừng quá tham lam họa tiết.
+ Đầu tư vào phụ kiện giày và túi không bao giờ thừa.

Cùng tham khảo những set đồ dưới đây nhé:

Nếu muốn mặc đồ ton-sur-ton, ngoài chọn cả cây đồ đen tinh giản thì các nàng công sở cũng có thể mặc những gam màu sáng như hồng pastel, màu be hay kem sữa... Đừng quên sơ vin để tạo điểm nhấn cho vòng eo nhé.

Áo sơ mi hay blouse họa tiết là món đồ mà nàng công sở nào cũng có, tuy nhiên hãy nhớ đừng quá tham lam mix quá nhiều họa tiết cho 1 set đồ.

Hay kể cả khi chọn áo đơn giản màu rực, hãy tiết chế lại bằng cách chọn chân váy màu đen nhưng có thêm điểm nhấn xẻ vạt hay cắt xéo lại mắt. Và đừng tiếc tiền đầu tư 1 đến 2 đôi giày đen cao gót dáng cơ bản. Đây là items mà bạn có thể mix với nhiều set đồ.

Thêm một gợi ý khác với áo blouse buộc nơ cùng chân váy dáng high-low ren, set đồ vừa chỉn chu lại nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp cả đi làm và đi chơi.

Để nói về món phụ kiện nên đầu tư, ngoài giày cao gót đen dáng cơ bản thì những chiếc túi xách đeo vai dáng hộp cơ bản cũng là món đồ mà bạn đừng nên đắn đo khi mua. Nên chọn những kiểu túi da basic, không có quá nhiều dây xích mạ vàng hay logo to bản.

Để tạo nét mới lạ cho set đồ với áo blosue trắng và chân váy đen, các nàng có thể thay thế bằng những kiểu chân váy điệu đà họa tiết màu đen-trắng.

Ngoài chân váy đen, chân váy màu be cũng rất đáng đầu tư vì nó cực dễ mix đồ và mặc lên nhìn rất thanh lịch

Không quá cầu kỳ, chỉ cần nhấn nhá bằng phụ kiện túi xách cùng sandals quai mảnh là set đồ công sở nhìn đã trendy hơn hẳn rồi.

Ngoài túi đeo, những chiếc clutch cầm tay cũng sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và thời trang hơn khi đi làm.

Thêm một set đồ nữa cho thấy chân váy và giày cao gót đen luôn mix đẹp với mọi kiểu áo.

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/goi-y-10-set-do-voi-chan-vay-ngang-goi-cam-doan-la-nang-cong-so-se-chang-bao-gio-lo-mot-ngay-mac-xau-20200224104707651.chn

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý 10 set đồ cho nàng công sở tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Phong cách quyến rũ tuần qua được dàn sao nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách riêng để thể hiện cá tính của mình.