Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Bùi Mai Phương - Cô chủ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang

Nguyễn Triệu 09:59 06/04/2020

Bùi Mai Phương - cô chủ cửa hàng kinh doanh Mai Phuong Bui Boutique không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, body nóng bỏng, thu hút mà còn bởi khả năng kinh doanh giỏi với doanh thu khủng.

Bùi Mai Phương - cô gái 9x có quá nhiều thứ khiến người khác phải ghen tỵ: xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một cửa hàng thời trang với doanh thu ổn định. Mai Phương cũng là cái tên quen thuộc với giới trẻ vì cô có từng có thời gian làm người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Nhưng không chỉ đẹp và biết làm mẫu, cô nàng 9x cho biết cô đã nung nấu ý định mở riêng mình một cửa hàng kinh doanh ngay từ khi còn là sinh viên.

Bùi Mai Phương - Cô chủ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang - 1si

Vừa làm, vừa học, Mai Phương cũng tích lũy cho mình kinh nghiệm kinh doanh. Khi đủ điều kiện, cô quyết định khởi nghiệp với thương hiệu thời trang của riêng mình. Cô chia sẻ: "Khi mới bắt đầu kinh doanh, mình cũng gặp không ít khó khăn, mình đã bỏ ra hết vốn liếng tích lũy trong người, đến mức trong túi không còn một đồng. Gia đình cũng cho rằng việc kinh doanh lúc đó là khá mạo hiểm. Mình đã giải thích rất nhiều để mẹ hiểu và đồng ý cho mình thử kinh doanh trong vòng 6 tháng.

Lúc đầu, mình cũng gặp khá nhiều khó khăn, vất vả lắm. Chưa bao giờ làm chủ, mọi kinh nghiệm đều là do mình học hỏi từ người khác và rút ra trong quá trình làm việc. Những ngày đầu hầu như mình đều làm từ sáng cho đến đêm. Mất từ 2 - 3 tháng đầu, cửa hàng của mình mới ổn dần, mình cũng quay được hết vòng vốn, bắt đầu có lãi"

Bùi Mai Phương - Cô chủ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang - 2

Tới nay, shop Mai Phương Boutique do cô sáng lập đã thu hút được hơn 213.000 người theo dõi. Các mẫu thời trang của shop cũng đều là những hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sắc sảo không lẫn vào đâu được phần nào giúp cho công việc kinh doanh của Phương rất thuận lợi cũng như góp phần quảng bá những sản phẩm của cô.

Bùi Mai Phương - Cô chủ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang - 3

Với Mai Phương, làm đẹp cho mình và cho người khác là một niềm vui, sự đam mê mà cô luôn theo đuổi. Cô cũng cho biết trong thời gian tới sẽ phát triển hơn nữa công việc kinh doanh, đồng thời thực hiện thêm những ước mơ bằng chính khả năng của mình.

Theo 24h

Link gốc : bui-mai-phuong-co-chu-9x-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-thoi-trang

Bạn đang đọc bài viết Bùi Mai Phương - Cô chủ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp