Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans

TDVN 06:57 13/03/2020

Nếu có ý định sắm những kiểu quần jeans “hot hit” thì bạn nhất thiết không nên bỏ qua các set đồ được gợi ý từ những tín đồ sành mặc Instagram.

Một trong những bí kíp giúp bạn tôn dáng chuẩn, hack chiều cao chính là chọn được cho mình kiểu quần lý tưởng. Với những ai chưa có quần baggy jeans, mom jeans hay ống đứng thì đây là những item bạn nên mua ngay cho hợp mốt đi thôi. Kiểu quần này không chỉ giúp bạn diện đẹp từ chốn công sở ra đời thường, hợp với nhiều phong cách khác nhau mà còn tạo cảm giác chân dài hơn, nhìn từ trước ra sau cũng đều đẹp hết sảy.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 1.

Có một điều chắc chắn là bạn không thể không mặc đẹp với quần jeans ống đứng bởi chỉ cần kết hợp nó với chiếc áo phông trắng thôi thì vẻ ngoài đã "lên hương" vài bậc.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 2.

Những cô nàng công sở muốn vẻ ngoài hay ho hơn thì cứ áp dụng công thức áo tay bồng trang nhã, sang sang với quần jeans ống rộng xắn gấu và giày cao gót thôi là chuẩn. Dĩ nhiên, nếu bạn có thể nhấn nhá thêm thắt lưng thì càng tốt, phụ kiện sẽ giúp bạn hoàn chỉnh style ăn mặc của mình.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 3.

Dáng quần ống đứng gần như chinh phục mọi quý cô và ai diện lên cũng tôn dáng. Vì vậy, bạn chỉ cần mix với một chiếc áo đơn giản, thanh lịch nào đó trong tủ đồ của mình. Trong trường hợp muốn dáng người cao ráo hơn thì một đôi giày có gót sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 4.

Mix áo khoác lửng và quần mom jeans rách cá tính bạn sẽ có cây đồ sành điệu. Thể nào trong mắt người khác, bạn cũng trông trẻ trung hơn mọi ngày.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 5.

Một gợi ý mix đồ đẹp khác với quần mom jeans mà bạn có thể phối với áo oversized và sơ vin khoe eo thon nhỏ.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 6.

Áo cardigan hiếm khi nào bị các tín đồ từ chối, vì lẽ đó bạn có thể diện kiểu áo nhẹ nhàng và mix cùng chiếc quần ống đứng.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 7.

Để style thời trang công sở không còn bị gắn mác cứng nhắc, đứng tuổi thì các quý cô hãy tự tin diện quần jeans cạp cao với áo blouse và đôi giày cao gót màu nổi thôi nào.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 8.

Trong trường hợp bạn chỉ muốn tối giản mà vẫn xịn sò thì "thần chú" mặc đẹp chính là phối áo thun dài tay, quần ống rộng và giày vải.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 9.

Để trông ngầu hơn, hiện đại hơn với những kiểu quần baggy thì ngoài việc chọn kiểu áo hợp style, bạn nên nhấn nhá thắt lưng và ankle boots, thể nào set đồ của bạn cũng bắt mắt, ấn tượng hơn.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 10.

Khoe dáng với áo phông, blazer, jeans ống đứng và boots rõ là ý tưởng không tồi, hợp cho những ngày thời tiết se lạnh.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 11.

Một tip khác giúp bạn ăn diện trẻ trung, ngọt ngào còn là diện blazer màu pastel và kết hợp quần jeans, phụ kiện theo tông xanh/trắng.

Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans - Ảnh 12.

Đừng bỏ quên những chiếc áo sơ mi và sneaker vì chúng cũng là những lựa chọn mix với quần jeans đẹp hết nấc.

Theo Báo dân sinh

Link gốc : http://baodansinh.vn/mix-do-ton-dang-an-gian-chan-dai-voi-quan-jeans-20200312072458059.htm

Bạn đang đọc bài viết Mix đồ tôn dáng, ăn gian chân dài với quần jeans tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Những chiếc quần được gắn mác công sở tưởng chừng sẽ làm bạn già đi vài tuổi, nhưng nắm rõ một số cách mix đồ hay cách phối màu sắc thì style của bạn sẽ ngày càng trẻ trung và thăng hạng.