Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Chỉ diện tạp dề thôi cũng đủ làm hoa mắt bao chàng

THOI DAI PLUS 07:32 11/09/2020

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ

Dù chỉ diện chiếc tạp dề tối màu đơn giản thôi nhưng hot girl Pau Bea vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi khéo chọn chiếc váy cổ chữ V bên trong. Nên dù có tạp dề che chắn phía ngoài, người đẹp vẫn khoe được vòng một quyến rũ đến kinh ngạc của mình.

Không những vậy, khi hot girl 10x này còn thu hút rất nhiều lượt theo dõi bởi gu thời trang bốc lửa, gợi cảm hết nấc của mình.

Chiếc đầm cổ chữ V sâu hun hút giúp người đẹp khoe trọn vẻ quyến rũ của vòng ngực khủng. Bên ngoài là chiếc tạp dề đơn giản, hot girl Pau Bea vẫn đủ sức thu hút mọi sự chú ý về mình.

Vào trang cá nhân của cô nàng, cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc vì sở thích diện đồ hở bạo, khoe vòng một bốc lửa.

Những thiết kế mà Pau Bea diện không cúp ngực, xẻ ngực sâu cũng là các kiểu đầm siêu ngắn, siêu ôm body.

Chăm chỉ diện các kiểu váy cổ trễ nải, mỗi lần xuất hiện, hot girl mạng xã hội này đều làm người đối diện nhức mắt vì vòng một khủng.

Phong cách thời trang mà Pau Bea yêu thích nhất chính là quyến rũ và trẻ trung vì vậy mà người đẹp rất ưa chuộng các set đồ mang hơi hướng Hàn Quốc.

Cô đầu bếp xinh đẹp này là hot girl đình đám tại TP.HCM có nickname là Pau Bea, tên thật là Thu Thảo. Người đẹp 10x này đang là sinh viên tại một trường đại học rất nổi tiếng về ngoại ngữ tại TP.HCM. Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng nấy, nhất là vòng một căng tràn, Thu Thảo rất chăm khoe ưu điểm với phong cách thời trang quyến rũ, táo bạo.

Với trang cá nhân hơn 110.000 lượt follow, mỗi bức ảnh chụp streetstyle cá tính, quyến rũ, gợi cảm hết nấc của Thu Thảo đều nhận về rất nhiều lời khen, lượt tương tác của cộng đồng mạng. Vóc dáng hoàn hảo của người đẹp 10x rất phù hợp với các thiết kế xẻ ngực sâu, cúp ngực hay áo hai dây.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 1

Thu Thảo rất chăm mix chân váy dài với áo ống ôm sát cơ thể để hack dáng, tăng chiều cao và tôn lên triệt để vòng một lợi thế.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 3

Dù diện chiếc đầm ngắn dáng xòe kín đáo nhưng thiết kế ôm sát tạo cảm giác body đồng hồ cát chuẩn chỉnh giúp người đẹp Sài thành thêm phần hấp dẫn.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 4

Áo ống, áo hai dây luôn là món đồ được Thu Thảo tận dụng triệt để trong phong cách thời trang thường ngày.

Vào những ngày mà tiết trời oi bức, hanh khô, những chiếc áo hai dây, áo cúp ngực hay áo ống luôn là thiết kế được phái đẹp yêu thích vì mang đến sự thoải mái, mát mẻ. Ngoài ra, đối với những cô nàng sở hữu vòng một chuẩn chỉnh như hot girl Thu Thảo, các thiết kế áo này vừa giúp tôn lên lợi thế vừa mang đến vẻ trẻ trung, không quá già dặn và phản cảm. Hơn nữa, áo ống, áo hai dây rất dễ mix-match với các item thời trang còn lại.

Phối cùng chân váy da

Chân váy da là một trong những thiết kế rất phù hợp khi phối cùng với áo thun ôm body hay áo hai dây, áo ống quyến rũ. Sự kết hợp này mang đến set đồ rất thời thượng, vừa cá tính lại vừa điệu đà, cuốn hút khó cưỡng.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 5

Áo hai dây mix cùng chân váy da cùng tông màu mang đến sự nữ tính pha lẫn nét cá tính, năng động.

Phối cùng chân váy ôm bèo nhún

Khi đã quá quen thuộc với các kiểu váy như xếp ly, váy xòe, váy búp chì, bạn gái hãy thử phối áo hai dây, áo ôm với kiểu chân váy dây rút, ôm body. Công thức phối đồ này vừa mới mẻ vừa nữ tính, ngọt ngào.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 6

Áo hai dây phối với chân váy ôm body bèo nhún vừa quyến rũ vừa nữ tính.

Phối cùng quần baggy thể thao

Hãy thử một lần đổi mới hình ảnh và cách phối đồ quen thuộc của mình bằng cách mặc các kiểu áo gợi cảm với quần thể thao. Mặc dù nghe có vẻ chẳng ăn nhập gì với nhau nhưng công thức phối đồ này sẽ mang đến cho bạn một tổng thể rất hoàn hảo, không chỉ hấp dẫn mà còn trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Cô đầu bếp xinh đẹp chỉ diện tạp dề thôi vẫn quyến rũ đến lạ - 7

Áo ống dây rút mix cùng quần baggy bó ống thể thao vừa khỏe khoắn vừa quyến rũ.

Bạn đang đọc bài viết Chỉ diện tạp dề thôi cũng đủ làm hoa mắt bao chàng tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp