Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

VTV lần đầu lên tiếng vụ BTV Ngọc Trinh

Đời sống pháp luật 19:16 02/09/2020

Việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...", Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung..

Nguồn tin của Người Đưa Tin Pháp Luật xác nhận thông tin Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) đang thụ lý vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến bà Dương Ngọc Trinh - BTV Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Ngọc Trinh nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hiện vụ việc đang được điều tra và chưa có quyết định gì thêm.

Trước đó, vào ngày 7/7/2020, trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh vì có liên quan tới vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) - cho biết: "Việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...".

Khán giả truyền hình thường biết đến MC Dương Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng độ sành điệu. Cuộc sống của Ngọc Trinh cũng là chủ đề nhiều người quan tâm dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.

Bạn đang đọc bài viết VTV lần đầu lên tiếng vụ BTV Ngọc Trinh tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Chắc hẳn boot là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Nhưng boot màu trắng mới là món đồ thời thượng hiện nay. Chúng không hề kém cạnh về độ hot hit so với boot họa tiết da rắn...