Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Những gam màu trang phục làm dịu nắng hè, chị em diện lên sẽ thấy mát mẻ hơn nhiều

TDVN 16:07 06/08/2020

Bên cạnh chất liệu vải, màu sắc của trang phục cũng là một trong những yếu tố giúp chị em cảm thấy bớt bức bối trong mùa hè. Diện những item có sắc màu tạo cảm giác mát mẻ, các quý cô sẽ dễ chịu

Mùa hè là thời điểm phái đẹp có xu hướng chọn váy áo có màu sắc nổi bật để có một diện mạo rực rỡ hơn. Những gam màu trang phục dưới đây vừa giúp các nàng trông xinh xắn mà lại có tác dụng "giải nhiệt" vô cùng hiệu quả:

1. Màu xanh bạc hà

Những trang phục màu xanh bạc hà luôn rất được ưa chuộng trong những ngày hè. Chúng quá đỗi dịu dàng và mát mẻ nên các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua. Chị em có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi, áo blouse, áo phông,....màu xanh bạc hà. Cách diện áo màu xanh bạc hà hút mắt nhất là mix cùng quần, chân váy sáng màu như trắng, kem, be hoặc những gam màu pastel. Trong trường hợp không muốn phối đồ, các quý cô chỉ việc mặc một chiếc đầm liền màu xanh bạc hà là đã vô cùng thời trang nhưng không kém phần thanh lịch.

Trang phục màu xanh bạc hà luôn mang đến sự mát mẻ trong ngày hè.

Chị em có thể diện chiếc áo sơ mi màu xanh bạc hà để trông nổi bật hơn.

Khi không muốn mất thời gian phối đồ, các quý cô hãy chọn một chiếc đầm màu xanh bạc hà.

2. Màu xanh dương

Sẽ là quá hoàn hảo khi chị em sắm những món đồ màu xanh dương để bổ sung cho tủ đồ của mình. Chúng sẽ cho các cô gái thấy mát mắt và dễ chịu hơn trong cái nắng oi ả ngày hè. Để mix & match với những trang phục màu xanh dương cũng không hề khó. Các nàng có thể kết hợp áo xanh dương với quần jeans hoặc quần, chân váy màu trắng. Bên cạnh đó, váy liền màu xanh dương cũng có rất nhiều kiểu dáng thiết kế xinh xắn, các quý cô có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Vào mùa hè, các quý cô hãy bổ sung những món đồ màu xanh dương vào tủ đồ của mình.

Váy hai dây màu xanh dương vừa mát mẻ lại đem lại vẻ ngoài xinh xắn cho phái đẹp.

Váy liền màu xanh dương có rất nhiều kiểu dáng cho chị em lựa chọn.


3. Màu hồng nude

Đây là màu sắc luôn đem tới một cảm giác đầy nữ tính nhưng nhã nhặn. Vì thế, những trang phục màu hồng nude là sự lựa chọn hợp lý cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang thanh lịch. Không chỉ có vậy, chúng còn có thể giúp các nàng cảm thấy mát mẻ vào những ngày thời tiết có nhiệt độ cao. Khác với các tông màu hồng khác, màu hồng nude dường như dịu mắt hơn cả. Gam màu trang phục này còn giúp nàng tôn da. Vì thế mà các quý cô dù có làn da trắng hay da ngăm đều có thể thoải mái mặc những món đồ màu hồng nude một cách cuốn hút nhất.

Những trang phục màu hồng nude rất nữ tính và nhã nhặn.

Áo sơ mi màu hồng nude sẽ trông dịu mắt hơn những tông màu hồng khác.

Gam màu hồng nude còn có thể giúp các cô gái tôn da.

4. Màu tím lavender

Những item màu tím trong năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong các tông màu tím, chị em hãy tự tin diện trang phục màu tím lavender vì không bao giờ sợ sến hay bị già. Sắc tim pastel nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sự tươi tắn này sẽ tôn lên được sự xinh đẹp của mọi cô gái. Một chiếc áo sơ mi hoặc blouse có màu tím lavender cũng đã đủ làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, nhìn vào gam màu tím này, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy dễ chịu tuyệt đối trong mùa hè.

Màu tím lavender nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật.

Các quý cô có thể mix áo blouse màu tím lavender với quần jeans.

Khi mặc những item màu tím, chị em sẽ trông điệu đà hơn.

5. Màu trắng

Đối với chị em, chắc chắn trong tủ quần áo sẽ phải có ít nhất một món đồ màu trắng. Điều đó đã chứng tỏ được rằng trang phục sắc trắng chưa bao giờ lỗi mốt và các nàng có thể diện chúng quanh năm suốt tháng. Vào mùa hè, vẻ tinh khôi của những kiểu váy áo màu trắng sẽ giúp các cô gái hạ nhiệt nhanh chóng. Với những trang phục màu trắng, các nàng có thể mặc đi làm, đi chơi đều phù hợp vì chúng đem lại một diện mạo vô cùng nền nã. Trong trường hợp không muốn diện một chiếc đầm liền hoặc cả set đồ màu trắng vì sợ trông đẫy đã hơn, chị em có thể chọn cho mình một chiếc áo màu trắng là đã rất xinh xắn rồi.

Những chiếc váy trắng tinh khôi tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Trong tủ đồ của các nàng chắc chắn không thể nào thiếu trang phục màu trắng.

Các quý cô có thể mặc váy trễ vai màu trắng vào mùa hè để dễ chịu, thoải mái hơn trong tiết trời mùa hè

Theo Eva

Link gốc : https://eva.vn/tu-van-mac-dep/nhung-gam-mau-trang-phuc-lam-diu-nang-he-chi-em-dien-len-se-thay-mat-me-hon-nhieu-c160a440726.html

Bạn đang đọc bài viết Những gam màu trang phục làm dịu nắng hè, chị em diện lên sẽ thấy mát mẻ hơn nhiều tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Chắc hẳn boot là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Nhưng boot màu trắng mới là món đồ thời thượng hiện nay. Chúng không hề kém cạnh về độ hot hit so với boot họa tiết da rắn...