Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz

THOIDAIPLUS 05:47 21/09/2020

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz

Elly Trần luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ táo bạo dù đã có hai con. Người đẹp mạnh dạn diện những kiểu đồ trong suốt, ôm sát, cắt xén bạo để khoe triệt để body tuyệt mỹ. Cũng vì vậy mà công chúng dễ dàng bắt gặp hình ảnh bà mẹ hai con thả rông khoe ngực hờ hững.

Thế nhưng sự khéo léo trong cách chọn đầm, bikini rất tinh tế, đẹp mắt. Nhờ vậy, người đẹp dù chụp ảnh bán nude nhưng vẫn rất nghệ thuật và gợi cảm vô cùng.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 1

Elly Trần có sở thích với các concept phóng khoáng, gợi cảm nhưng cách chọn trang phục để chụp ảnh của người đẹp rất khéo léo, đầy tính nghệ thuật chứ không hề phản cảm.

Bà mẹ hai con luôn có cách gây sự chú ý khi xuất hiện, diện những kiểu nội y "bánh bèo" khoe triệt để đường cong.

Thường xuyên khoe ảnh chụp bán nude, Elly Trần thông minh khi chọn các kiểu chân váy dáng dài thướt tha để tăng độ bay bổng, mềm mại và tiết chế sự quyến rũ.

Người đẹp 8x cũng rất ưa chuộng các concept chụp ảnh với đồ ngủ gợi cảm, từ các chất liệu voan mỏng tang đầy hấp dẫn.

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu đình đám và vẫn giữ được độ hot cho đến thời điểm hiện tại. Nổi tiếng với vòng ngực khủng, body tuyệt mỹ, bà mẹ hai con luôn biết cách trưng dụng quần áo để làm bản thân trở nên tỏa sáng, thời thượng và quyến rũ hết nấc.

Mỹ nhân 8x rất yêu thích các kiểu bikini kiểu dáng vừa gợi cảm vừa ngọt ngào, những thiết kế đầm ôm body khoe được thân hình đồng hồ cát hay kiểu áo, đầm cúp ngực phô diễn vòng một.

Tất cả các item bốc lửa này đều được Elly Trần chọn lựa rất tinh tế nên vẻ ngoài luôn cuốn hút khó cưỡng. Nhất là những set đồ chụp ảnh bán nude nghệ thuật, bà mẹ hai con thể hiện tài mix-match rất tuyệt vời.

Những bức ảnh chụp nude hay bán nude của Elly Trần đều nhận được vô vàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 3

Đầm ôm đuôi cá xẻ đùi cao vút và trễ vai giúp Elly Trần khoe triệt để lợi thế hình thể chuẩn chỉnh.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 4

Sở hữu làn da trắng, vòng một căng đầy, đôi chân thon dài là những điểm lợi thế giúp bà mẹ hai con tỏa sáng trong các thiết kế dạ hội xuyên thấu, cut-out gợi cảm.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 5

Thậm chí khi diện vest đầy thanh lịch, Elly Trần cũng táo bạo để ngực trần hờ hững đốt mắt người đối diện.

Phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được phái đẹp ưu tiên. Các item thời trang có thiết kế vừa tinh tế vừa tôn lên được nét đẹp hình thể của phụ nữ sẽ giúp người mặc thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn.

Chọn đúng kiểu dáng, mix-match đúng cách như Elly Trần, bạn gái sẽ tăng thêm sức hấp dẫn trong mắt mọi người.

Đầm lụa hai dây

Đây là một trong những thiết kế không thể thiếu đối với những bạn gái yêu hình ảnh nữ tính, sang trọng và quyến rũ. Chất liệu lụa vốn đã toát lên sự tinh tế, đẳng cấp và quý phái, cộng với thiết kế hai dây lại càng mang đến hiệu ứng thời trang tuyệt vời.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 6

Đầm lụa hai dây siêu gợi cảm và cuốn hút.

Đầm trễ vai

Với những cô nàng sở hữu vòng ngực lợi thế như Elly Trần, đầm trễ vai là một "vũ khí lợi hại" khoe triệt để ưu điểm cuốn hút này. Thiết kế đầm trễ vai cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, vì vậy mà bạn gái có thể biến hóa item này để diện mỗi ngày mà chẳng ngại nhàm chán, một màu.

Đầm trễ vai ôm body lại một trong những gợi ý làm tăng sự quyến rũ cho phụ nữ hiệu quả nhất.

Chăm cởi áo thế này, Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz - 7

Đầm trễ vai ôm body siêu hút mắt.

Đầm hở lưng

Chẳng cần khoe ngực, khoe mông, khoe đùi, hở nhẹ phần lưng cũng đủ làm bao ánh mắt hướng về bạn. Đây là một trong những bí kíp chọn trang phục mà mọi phụ nữ nên "bỏ túi" ngay. Đầm hở lưng vừa kín đáo vừa gợi cảm vừa đủ nên rất thích hợp đối với những cô nàng chưa đủ tự tin để khoe dáng triệt để.

Phái đẹp có thể chọn đầm hở lưng với độ táo bạo, gợi cảm tùy thuộc vào hoàn cảnh và sở thích, trong đó, ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh là điều bất cứ ai cũng phải ghi nhớ.

Bạn đang đọc bài viết Elly quả xứng danh Nữ hoàng thả rông của Vbiz tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp