Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hồ Ngọc Hà mặc lại bikini bé xíu từng gây bão mạng cách đây không lâu

24H 07:08 08/02/2020

Vì một mùa Tết không bánh chưng mà Hồ Ngọc Hà giữ được dáng siêu nuột nà.

Thân hình quá gợi cảm của Hồ Ngọc Hà có được nhờ tập luyện gym/yoga chăm chỉ, đều đặn khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng. Mới đây, cô đăng tải hình mặc bikini 2 mảnh nhỏ xíu tại biển Phan Thiết. Với đường cong đầy sức sống, vùng bụng múi nổi cuồn cuộn, vòng hông nở nang, đôi chân thon dài... tạo nên tổng thể tuyệt đẹp.
Với hình thể khó ai sánh bằng ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà xứng đáng mỹ nhân duy trì sắc vóc, thăng hạng theo năm tháng. Có thể nói, càng nhiều tuổi, cơ thể cô càng được đánh thức bằng những múi cơ săn chắc nhưng không hề thô. Vậy nên, bất kỳ trang phục nào được cô mặc lên người đều tạo nên sức hút khó cưỡng với người đối diện.
Bức hình cô mặc bikini siêu nhỏ, nằm dài phơi nắng với body hoàn hảo từng gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, bản thân nữ ca sĩ đánh giá còn hơi gày và ví như bộ xương khô. Song, với cùng 1 set đồ bơi được chụp theo 3 góc khác nhau sẽ cho ra những hình dáng khác nhau. Có thể nói đây là đồ bơi có diện tích nhỏ nhất mà Hồ Ngọc Hà từng mặc.

Với những người có chiều cao nổi trội, thân hình mảnh mai như Hồ Ngọc Hà thì lựa chọn những set đồ bơi có áo dạng đan len lớn như croptop cùng quần đùi ren giúp ăn gian về cơ thể, bớt gày hơn. Ngoài ra, với phom dáng và chất liệu này, người mặc cũng trẻ trung và trendy hơn.

Đồ bơi càng nhỏ thì hình dung của người nhìn càng giống nội y. Tuy nhiên, với chất liệu len đan móc thì đồ bơi chỉ là đồ bơi dù diện tích nhỏ hay lớn. Chất liệu này không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời, được lòng các chị em. Những sợi len dày và to khi móc tạo hình sẽ giúp người mặc phổng phao, bớt mảnh mai.

Thân hình quá đỗi gợi cảm của Hồ Ngọc Hà được cô phô diễn trong set đồ bơi len màu nude. Cách tạo dáng chuyên nghiệp kết hợp mix cùng nón vành rộng giúp chân dài tạo nên một cơ thể hoàn mỹ, dù ảnh chụp thường cũng đẹp như ảnh chụp tạp chí vì được đầu tư và khá chỉn chu. Vậy mới nói, sống ảo cũng phải đầu tư chất xám không hề nhỏ.

Có thể nói, số lần Hồ Ngọc Hà mặc đồ bơi 2 mảnh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, mỗi lựa chọn của cô đều ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Với những người mảnh mai, đừng quên khoác hờ áo kimono để khoe body, trông bạn sẽ quyến rũ hơn vài phần.

Link gốc : https://www.24h.com.vn/bi-quyet-mac-dep/ho-ngoc-ha-mac-lai-bikini-be-xiu-tung-gay-bao-mang-cach-day-khong-lau-c272a1121875.html

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà mặc lại bikini bé xíu từng gây bão mạng cách đây không lâu tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp