Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Học 5 chiêu làm đẹp của chuyên gia makeup Black Pink để đi “quẩy”

kenh14 10:57 26/01/2020

Vài tips làm đẹp nhỏ nhưng lợi hại hứa hẹn sẽ giúp bạn hoàn thiện công cuộc làm đẹp Tết này.

Không có công thức làm đẹp nào hoàn hảo tuyệt đối và đem đến hiệu quả cho tất cả chúng ta. Tuy nhiên, vẫn có cách để mỗi quý cô rút ra cho mình những tips chăm da hay ho cũng như cách makeup phù hợp nhất. Nếu bạn không sẵn lòng chi nhiều "thóc" để trải nghiệm hết sản phẩm này đến sản phẩm kia thì việc tìm hiểu, góp nhặt kinh nghiệm của những tín đồ skincare có tiếng đi trước là điều hết sức nên làm. Dưới đây là những bí kíp làm đẹp cùng các món mỹ phẩm gợi ý đến từ nàng "phù thuỷ makeup" cho Black Pink. Tốt nhất là nàng nào cũng nên xem qua, vì biết đâu bạn cần đến chúng.

--

Makeup "quả đào" kiểu Jennie

Style makeup quả đào do "thánh tạo trend" Jennie lăng xê đang làm mưa làm gió. Vậy nếu muốn "đu đưa" theo thì làm thế nào? Câu trả lời là bạn nên ghim nhanh tip makeup từ Maeng đi thôi, bằng cách dùng phấn má dạng kem màu cam đào ửng ửng rồi lấy ngón tay tán nhẹ ở gò má ngay dưới mắt, có thể đánh rộng hoặc sương sương đến khi nào bạn thấy đủ đẹp, hợp mắt thì dừng.

Cách làm của MUA Black Pink là sử dụng má hồng dạng kem Juicy Pang Water Blusher giá "hạt dẻ" khoảng 170k-200k. Được thiết kế mô phỏng lọ sơn móng tay, em nó thật sự khiến nhiều cô gái ngất ngây từ cái nhìn đầu. Nhưng chưa hết, má hồng nhà A’pieu còn chứa công thức dưỡng ẩm giúp gò má căng mượt, ngậm nước. Chỉ với số tiền khoảng 200k đổ xuống, bạn đã có thể bắt chước phong cách trang điểm của đoá hồng Black Pink.

Chuyện muôn thuở: Nhớ đừng quên bước tẩy trang

Bạn sẽ thấy câu "thần chú tẩy trang" quá thường nếu bạn vốn là người luôn tẩy trang đầy đủ, không sót một ngày nào trong năm. Nhưng bạn biết đấy, tẩy trang cuối ngày dù vô cùng quan trọng, cũng không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn có người "lười" hoặc quên béng đi mà chỉ nghĩ rằng rửa mặt thôi là xong chuyện. Vậy nên, nếu bạn ở trường hợp tẩy trang bữa có bữa không thì hãy nhớ thực hiện đều đặn vì các idol không chỉ riêng Black Pink vẫn xem chuyện làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang lên hàng đầu.

Gợi ý mà chuyên gia makeup cho Black Pink đưa ra là chai nước tẩy trang đình đám nhẵn mặt với giới skincare từ "đời tám hoánh là Bioderma Sensibio H20 500ml có giá thị trường khoảng 450k. "Em này" nổi tiếng về độ mềm dịụ, yêu chiều làn da nhạy cảm hết mức, lại còn làm sạch da hiệu quả, tăng khả năng giữ ẩm và kháng viêm.

Đừng đánh nền dày quá!

Bất kể là Tết hay ngày thường thì một lớp nền dày đều không được lòng chị chị em em sành điệu, vì chúng chỉ khiến gương mặt bạn trông thiếu tự nhiên, dày cộm kem nền, phấn phủ. Tip từ chuyên gia makeup Black Pink với kinh nghiệm dày dặn là thay vì chấm kem nền trực tiếp lên mặt thì đổ kem nền ra tay trước rồi lấy cọ tán thật đều, thật mỏng lên từng vùng da. Cách làm này đảm bảo "mặt tiền" bạn sẽ không bị thừa kem nền và lớp makeup cũng tự nhiên, tệp vào da thật nhất.

Kem che khuyết điểm là "trợ thủ" đắc lực

Muốn nền không dày cộm khó coi mà khuyết điểm vẫn che được hoàn hảo thì bạn không thể bỏ sót kem che khuyết điểm được rồi. Với thị trường mỹ phẩm hiện nay, bạn cần tậu món gì là có "cả rổ" cho bạn lựa đấy chứ, nhưng nếu tin tưởng cô bạn Maeng, bạn có thể sắm ngay Cosme Decorté AQ Tone Perfecting Cream Concealer giá khoảng hơn 1,6 triệu đồng gồm 3 tông màu cho da sáng, da trung bình và da ngăm. Em che khuyết điểm của Singapore được giới thiệu có khả năng làm mờ thâm, tàn nhang ấn tượng, "chống chọi" được với cả mồ hôi, bã nhờn.

Hãy thử tô son bằng cọ

Đúng là việc tô son bằng cọ khiến bạn mất thời gian nhiều hơn, nhưng bước đánh son của sao Hàn đẹp đa phần là nhờ tô với cọ thay vì đánh son trực tiếp. Ưu điểm của việc dùng cọ là giúp màu son bám tốt hơn, đồng thời bạn sẽ kiểm soát tốt lượng son, điều chỉnh được màu son đậm nhạt theo ý muốn.

Link gốc : http://kenh14.vn/hoc-5-chieu-lam-dep-cua-chuyen-gia-makeup-black-pink-de-di-quay-giao-thua-xinh-tuoi-het-nut-20200124004346253.chn

Bạn đang đọc bài viết Học 5 chiêu làm đẹp của chuyên gia makeup Black Pink để đi “quẩy” tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp