Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nữ diễn viên Singapore xách túi Dior 3.000 USD đi siêu thị mua rau

Zing 14:35 15/01/2020

Nhiều cộng đồng mạng dành lời khen ngợi cho Joanne Peh khi cô dùng túi tote đắt tiền để đi siêu thị.

Hiện nay, việc sử dụng túi nhựa bị cấm ở một số quốc gia. Bởi vậy, không ít người đã nghĩ ra đủ cách để mang đồ từ chợ về, chủ yếu là dùng túi vải sử dụng nhiều lần để tiện mua sắm.

Hưởng ứng phong trào này, Joanne Peh Wei Siew cũng dùng một chiếc túi to để đi siêu thị. Tuy nhiên, món đồ của cô gây sự chú ý khi dân mạng nhận ra nó trị giá tới 3.000 USD, đến từ thương hiệu Dior.

--

Với kích cỡ to, chiếc túi Dior sang trọng có thể giúp nữ diễn viên đựng được nhiều đồ.

Theo lời kể của Joanne Peh, cô đã đưa chồng đi làm và quên mang theo túi vải. Bởi vậy, cô tận dụng luôn chiếc túi Dior Tote Bag denim để đựng rau củ quả.

Nhìn thấy hành động của nữ diễn viên, người dân liên tục khen ngợi cô. Họ cho rằng tiền có thể không thành vấn đề với cô. Do đó, ngôi sao ở đảo quốc sư tử hoàn toàn có khả năng mua một chiếc túi vải ngay tại quầy thanh toán. Tuy nhiên, Joanne đã không làm vậy.

Bức ảnh của Joanne hiện thu hút gần 10.000 lượt like (thích) và bình luận. Đa số dành lời khen ngợi cho hành động xanh này.

"Quả là ột ý tưởng không tồi. Ở một số quốc gia khác, nhiều người còn cố gắng sử dụng xô, túi gạo, giỏ để đến các trung tâm mua sắm. Chúng ta phải là một phần của Eco saver. Cảm ơn Joanne Peh", tài khoản @bea_yionn cho hay.

Bên cạnh những người chú ý vào hành động đẹp của nữ diễn viên, một số lại quan tâm đến chiếc túi nghìn USD.

"Đây là chiếc túi tái sử dụng đắt nhất" là câu nhận xét hài hước của người dùng @gohstacey. "Chiếc túi đắt gấp trăm, gấp nghìn lần số đồ bạn mua rồi", một dân mạng khác viết.

--

Túi tote của Dior cũng được nhiều sao Việt lăng xê.

Thực tế, item xuất hiện trên sàn diễn Xuân - Hè 2018 được nhiều sao Việt lăng xê trong thời gian gần đây. Chiếc túi này không chỉ sở hữu kích thước lớn mà kiểu dáng, họa tiết cũng đa dạng, giúp người mang toát lên vẻ sang trọng.

Ngoài chiếc túi xanh chất liệu denim, phiên bản họa tiết Oblique đình đám của Dior trị giá khoảng 2.700 USD cũng được ưa chuộng. Nó làm từ vải canvas cứng cáp giúp siêu mẫu Thanh Hằng đựng được nhiều đồ mỗi khi đi mua sắm.

Link gốc : https://news.zing.vn/nu-dien-vien-singapore-xach-tui-dior-3000-usd-di-sieu-thi-mua-rau-post1035911.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ diễn viên Singapore xách túi Dior 3.000 USD đi siêu thị mua rau tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp