Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

14 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k

TDVN 18:41 13/05/2020

Những thiết kế váy liền xinh xắn dưới đây sẽ giúp nàng công sở tỏa sáng mọi lúc mọi nơi trong Hè này.

Hè đến là lúc chị em thỏa sức diện những thiết kế váy áo mỏng mát, duyên dáng tới sở làm mỗi ngày. Và váy liền luôn là item được các chị em ưu ái đầu tư hơn cả. Nét dịu dàng xinh xắn, mà vẫn thanh lịch của những thiết kế váy liền đủ sức giúp nàng công sở tỏa sáng tại văn phòng. So với những bộ cánh như quần âu, sơ mi thì váy liền vừa mát lành tinh khiết lại nhanh chóng hoàn thiện vẻ ngoài của nàng công sở mà chẳng cần dụng tâm mix&match quá nhiều. Vậy thì tuyên ngôn nữ tính, điệu đà của phái đẹp trong hè này được các brand Việt gửi gắm trong những thiết kế váy áo xinh như thế nào nhé.

Váy hè - Ảnh 1.

Thiết kế váy liền của Her 25 với chi tiết cổ V nhẹ hàng cùng phom dáng xinh xắn, chị em có thể diện đi chơi hay đi làm tùy ý. Váy dáng chữ A nhẹ nhàng khéo che nhiều nhược điểm vóc dáng, cộng thêm chiều dài vừa đủ để các nàng nhỏ nhắn tôn chiều cao của mình. Thiết kế có giá 975.000 VNĐ.

12 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k: Nàng công sở tha hồ điệu đà trong hè này - Ảnh 2.

Thiết kế váy trơn màu điểm xuyết thêm chi tiết xếp ly ở ngực đến từ Everluxe sẽ là lựa chọn tiếp theo dành cho nàng công sở trong những ngày hè nóng nực. Thiết kế trơn màu không tay nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch kín đáo cho nàng công sở khi đi làm. Thiết kế của Everluxe có giá 790.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 2.

Thiết kế váy dáng chữ A xòe nhẹ cùng đường eo cực kỳ tôn dáng, mẫu váy của Momoco hợp từ công sở nghiêm túc đến những buổi đi chơi hẹn hò cùng nhóm bạn. Thiết kế có giá khoảng 400.000 VNĐ.

14 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k: Nàng công sở tha hồ điệu đà trong hè này - Ảnh 4.

Mang sắc vàng tươi của nắng, thiết kế váy midi dáng xòe ngọt ngào của Lyza sẽ biến bạn thành tiểu thư đài các trong bất kể hoàn cảnh nào từ đến công sở mỗi ngày hay tham dự những sự kiện quan trọng trong mùa Hè tới. Thiết kế được bán với giá 580.000 VNĐ.

14 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k: Nàng công sở tha hồ điệu đà trong hè này - Ảnh 5.

Thiết kế của Amber luôn vô cùng dịu dàng, trang nhã giúp nàng công sở luôn duyên dáng, nữ tính tuyệt đối đến sở làm. Các nàng sẽ chẳng cần đến những chi tiết cách điệu hay những cắt cup gợi cảm, chỉ cần một thiết kế midi nhẹ nhàng thế này cũng đủ xinh ngất ngây rồi. Thiết kế có giá 450.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 3.

Những thiết kế váy giả vest bao giờ cũng khéo che mọi nhược điểm vóc dáng, ngay cả khi bạn sở hữu vòng eo thiếu thon gọn thì mặc lên người vẫn rất tinh tế, thanh lịch. Thiết kế của Ceci Cela trẻ trung hơn với gam màu sáng và những đường kẻ mảnh mai, diện bộ váy này tới sở làm thì chuẩn không càn chỉnh rồi. Thiết kế có giá 480.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 4.

Chỉ nhìn thôi đã cảm nhận sự mát lành tinh khiết của mẫu váy đến từ Dottie. Dáng váy midi dài ngang bắp chân, kèm phần eo thắt lại giúp nàng công sở tự tin hơn về vòng 2 của mình. Thiết kế có giá 445.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 5.

Ai nói đến công sở không thể diện đồ sát nách. Thiết kế váy liền này của Nosbyn dù không tay vẫn hội tụ nét thanh lịch, trang nhã cho nàng công sở nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện đi làm. Thiết kế có giá 785.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 6.

Nếu Hè này bạn có dự định đi đám cưới hay tham dự sự kiện gì thì mẫu váy của Tu by Catu là thiết kế lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại điểm nhấn cực kỳ điệu đà sang chảnh ở phần tay áo. Quan trọng nhất là thiết kế của Tu by Catu đang được sale còn 325.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 7.

Nhẹ nhàng trang nhã mà không kém phần hút mắt, mẫu váy của Oyster and Snail diện đi chơi cũng đẹp mà diện tới sở làm cũng thanh lịch tinh tế hết ý. Váy mang gam màu trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác mát lành tinh khôi cho người diện. Thiết kế của Oyster and Snail có giá 880.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 8.

Những thiết kế váy áo lụa là mỏng mát luôn đốn tim nàng công sở mỗi khi hè đến. Thiết kế váy lụa dáng xòe điệu đà của Petbychang sẽ giúp nàng công sở thêm xinh khi đi làm vào mùa Hè oi nóng. Thiết kế có giá 380.000 VNĐ.

Nhìn qua thì thiết kế của Liin chỉ duy nhất gam màu trắng thanh lịch với đường thắt eo nhẹ nhàng, nhưng phía sau lại có thêm nơ thắt to bản làm điểm nhấn giúp thiết kế trở nên điệu đà mơ màng hơn trong mắt nàng công sở.

Chi tiết chân váy xếp tầng của UP2 workshop tạo độ bồng bềnh, ngọt ngào hơn cho thiết kế váy liền công sở của các nàng. Gam màu đỏ đun không quá nổi bật nhưng vẫn đủ hướng mọi sự chú ý về phía bạn. Thiết kế có giá 555.000 VNĐ.

Váy hè - Ảnh 11.

Thiết kế của OLV Boutique không chỉ đốn tim nàng công sở nhờ gam màu vàng tươi tắn mà còn điểm xuyết những chi tiết cách điệu nhẹ nhàng đủ để các nàng tỏa sáng nơi công sở trong những ngày hè oi nóng.

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/14-mau-vay-lien-mong-mat-ma-cuc-ky-sang-chanh-gia-chi-tu-300k-nang-cong-so-tha-ho-dieu-da-trong-he-nay-20200512151252073.chn

Bạn đang đọc bài viết 14 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp