Hà Nội, Chủ nhật Ngày 08/09/2024

MINH TAILOR - Dịch vụ cung cấp các sản phẩm may đo cao cấp

TDVN 15:45 23/07/2024

Hiện nay, có nhiều nơi nhận may theo số đo và thiết kế, nhưng không phải nơi nào cũng làm bạn hài lòng. Việc chọn địa chỉ may mặc uy tín và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Nhiều năm qua thương hiệu Minh Tailor đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp đến khách hàng. Các mẫu vải tại Minh Tailor rất đa dạng về màu sắc, chất liệu và đặc biệt là luôn cập nhật những mẫu vải mới nhất, thời trang nhất, bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới. Các mẫu vải Minh nhập đều có xuất xứ rõ ràng, một số thương hiệu nổi tiếng Minh Tailor luôn tin dùng được nhập từ Anh,Ý..

Minh Tailor nhận giải thưởng "Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2023

Minh Tailor nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023

NSND Quang Tèo với thiết kế sơ mi tại Minh Tailor

NSND Quốc Anh với thiết kế riêng quần âu và sơ mi tại Minh Tailor

Tại sao nên chọn dịch vụ may thiết kế theo yêu cầu

Ngành thời trang hiện nay rất phong phú và đa dạng với đủ loại thiết kế rất tiện lợi cho bạn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn không tìm được ra chất riêng của mình trong những bộ trang phục đại trà ngoài kia. Chính vì lý do đó mà nhiều người đã chọn mua đặt may đồ thiết kế theo yêu cầu. Bởi, khi chọn may đồ theo yêu cầu, còn đem lại nhiều lợi ít khác như:

Tiết kiệm thời gian

Điều đầu tiên khi chọn dịch vụ may đồ theo yêu cầu, theo mẫu có sẵn đó chính là giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bởi bạn không cần phải mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm từ cửa hàng này sang cửa hàng khác chỉ để tìm được bộ quần áo đúng số đo và hợp gu của mình. Đã có không ít người phải thốt lên rằng họ thật sự “bất lực” trong việc chọn lựa những bộ đồ có sẵn. Vì lý do, những bộ quần áo may sẵn thường được may với kích cỡ chung cùng với thiết kế đại trà, không tạo được màu sắc nét cho bản thân.

Ngược lại, may đồ theo yêu cầu, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ số đo. Mẫu đã chọn sẵn hay những kiểu dáng mà bạn thích và sau đó chỉ việc chờ đến ngày thành phẩm là xong. Không phải tốn nhiều công sức di chuyển khắp nơi mà vẫn có được những bộ cánh ưng ý theo đúng sở thích bản thân. Giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để có thể quan tâm đến những việc khác.

Đường may tỉ mỉ và tinh tế hơn

Không chỉ dùng để che đậy, quần áo còn giúp người mặc phô diễn được phong cách cùng đẳng cấp, cá tính riêng của bản thân. Do đó, việc chọn dịch vụ may đồ theo yêu cầu sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng hơn so với những sản phẩm được may công nghiệp đại trà.

Thiết kế sơ mi tại Minh Tailor

Đa số, những sản phẩm quần áo may sẵn hiện nay đều được may ráp theo dây chuyền sản xuất máy móc. Không có sự đầu tư giám sát, chăm chút tỉ mỉ từ bàn tay con người. Với những sản phẩm được tạo ra từ tâm huyết của một người thợ có tâm được thể hiện qua từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm được tạo ra thường sẽ tinh tế và đẹp hơn so với hàng may có sẵn.

Ngoài ra, khi đặt may theo yêu cầu, ngoài việc đưa ra mẫu thiết kế bản thân, bạn còn có quyền chọn chất liệu vải để may. Nếu không chọn được mẫu vải yêu thích hay không biết nên chọn loại vải nào để phù hợp với mẫu quần áo đó, các thợ may sẽ tư vấn giúp bạn. Giúp bạn vừa an tâm kiểm soát được túi tiền bản thân, vừa có thể hiểu hơn về nguồn gốc chất vải.

Che được khuyết điểm

Không chỉ đem lại sự vừa vặn với số đo bản thân, mà khi chọn may đồ theo yêu cầu. Các thợ may còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt là làm nổi bật những đường nét đẹp giúp bạn tăng thêm phần tự tin khi diện những trang phục may đo theo yêu cầu. Bởi những người thợ may là những người trực tiếp làm việc với bạn sẽ nhìn thấy được những khuyết điểm hay nét đẹp trên người bạn từ đó biết cách cân đo đong đếm may làm sao phù hợp với bạn nhất. Do đó, bạn sẽ không phải thất vọng khi thiết kế được làm ra chỉ để dành riêng cho bạn.

VEST thiết kế riêng tại Minh Tailor

Dịch vụ MAY ĐO TẠI NHÀ

  • 100% đội ngũ thợ tay nghề cao, thiết kế chuyên nghiệp
  • Dịch vụ MAY ĐO TẠI NHÀ tận tình, chu đáo (đặc biệt là sau giờ hành chính)
  • Tại Minh Tailor còn liên kết với các đơn vị nhập khẩu vải cao cấp từ các nước như Italy, Anh..
  • Khi đến với Minh Tailor các bạn được hưởng dịch vụ may đo theo chính số đo của mình
  • Đóng gói và giao hàng tận nơi.

Minh Đông - Phương Nam

Link gốc : https://tapchidieuduong.vn/minh-tailor-dich-vu-cung-cap-cac-san-pham-may-do-cao-cap-4373.html

Bạn đang đọc bài viết MINH TAILOR - Dịch vụ cung cấp các sản phẩm may đo cao cấp tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang