Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm

TDVN 12:01 09/12/2023

Dương Siêu Việt gây chú ý khi diện váy của NTK Việt Nam trong sự kiện Thịnh Điển GQ hôm nay.

Sắc vóc nổi bật của Dương Siêu Việt trong loạt ảnh mới.

Mới đây, loạt hình ảnh tạo hình của Dương Siêu Việt khi tham gia sự kiện Thịnh Điển GQ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhận về lượt tương tác cao. Được biết, ngôi sao hoa ngữ diện váy của một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, nằm trong bộ sưu tập "Love at First Sight" của NTK Trà Linh.

Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1998 khoác lên mình mẫu đầm trắng, được tạo nên bởi sự kết hợp của kẽm thủ công và chất liệu sheer, tạo thành những đường nét uốn lượn bắt mắt, mang đến sự mềm mại và cảm giác uyển chuyển cho người mặc. Thiết kế giúp che đi phần bắt tay, làm nổi bật phần eo thon và dáng hình mình dây của người mặc. Người đẹp kết hợp cùng mẫu giày trắng bắt mắt đến từ thương hiệu Rene Caovilla. Kiểu búi tóc thấp kết hợp cùng cách make up nhẹ nhàng, ngọt ngào giúp Dương Siêu Việt trông đẹp tựa tiên nữ.

''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm - 4

Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của Dương Siêu Việt cũng gây chú ý không kém.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của Dương Siêu Việt. ''Đẹp quá, diện đầm màu trắng này nhìn đẹp mong manh, ngọt ngào thấy mà mê'', ''Váy đẹp quá, gây mê mẩn luôn đó'', ''Ôi hot nhất chiều nay luôn nha'', ''Xinh đẹp quá rồi tỷ ơi, nhìn đắm đuối'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Dương Siêu Việt từng đứng đầu danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc theo bình chọn trên TC Candler châu Á công bố vào tháng 3/2019. Từ đó, biệt danh trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", "sao đẹp nhất Trung Quốc" gắn liền với sao nữ này. Song, điều này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, nhiều người chia sẻ không đồng tình, nhận thấy sắc vóc của sao nữ vẫn thua xa nhiều tên tuổi đình đám khác như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch,...

''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm - 5

Dương Siêu Việt đẹp cuốn hút trong tạo hình cổ trang.

Dương Siêu Việt nổi bật với nhan sắc trong trẻo và vóc dáng nuột nà.

Hiện tại, cô tích cực đóng phim nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn nổi bật, tham gia các chương trình truyền hình, dự sự kiện. Đồng thời, cô cũng được nhiều nhãn hàng ưu ái mời gọi đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các dự án thời trang lớn. Có xuất thân nghèo khổ, do hoàn cảnh khó khăn mà phải thôi học từ năm cấp 2 để làm phục vụ, công nhân kiếm tiền nuôi gia đình, thế nên khi có có hội được hoạt động nghệ thuật, làm người của công chúng, cô càng nỗ lực và tiến bộ hơn mỗi ngày.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m68, vóc dáng mảnh mai, gương mặt ngây thơ, trong trẻo cùng làn da trắng, cô ưu tiên diện những mẫu đầm cúp ngực, trễ vai để lộ xương quai xanh, làm tôn lên vẻ đẹp mong manh, gợi cảm. Song, không phải lúc nào trang phục dự sự kiện của Dương Siêu Việt cũng nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Có lần, thời trang của cô bị chê sến hoặc quê mùa. Song, trước những ý kiến của cư dân mạng, nữ nghệ sĩ cùng ê-kíp luôn đón nhận và có những thay đổi tích cực.

''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm - 9

Dương Siêu Việt có phong cách ngọt ngào, gợi cảm khi dự sự kiện lẫn lúc chụp hình thời trang.

Tạo hình của sao nữ trong sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo 2023 mới đây. Song, bộ trang phục sequin sắc tím này được đánh giá là sến, không phù hợp.

Người đẹp nổi bật trong thiết kế đầm đen, làm nổi bật làn da trắng phát sáng. Ở góc máy nghiêng, trang phục ôm sát body giúp tôn lên đường cong mềm mại, nuột nà của ngôi sao 25 tuổi này.

''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm - 14

Người đẹp thêm phần quyến rũ khi chọn thiết kế váy tôn vòng 1.

Tông màu trắng luôn là sự lựa chọn yêu thích của Dương Siêu Việt.

Link gốc : https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/3939co-gai-dep-nhat-trung-quoc3939-tua-tien...

Bạn đang đọc bài viết ''Cô gái đẹp nhất Trung Quốc'' tựa tiên nữ khi diện váy khoe vai trần gợi cảm tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu