Hà Nội, Thứ Hai Ngày 06/05/2024

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci

TDVN 11:07 03/11/2023

Ca sĩ “Ocean Eyes” tái hiện lại chiếc túi Horsebit 1955 bằng chất liệu vải Demetra thân thiện với môi trường.

Gucci từ lâu đã là thương hiệu ưa thích của ca sĩ nổi tiếng thế giới Billie Eilish. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ thường diện trang phục chữ lồng “GG” từ đầu đến chân, bước đi trên thảm đỏ với những thiết kế hùng hồn và đặc trưng của nhà mốt. Nếu bạn đang chờ đợi sự hợp tác đầu tiên với Gucci của Eilish thì bạn thật may mắn vì cuối cùng điều này cũng đã đến.

Sabato De Sarno gần đây đã đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo, đưa thương hiệu với tuổi đời một thế kỷ trở lại cội nguồn sang trọng của nó. Sau khi kỷ niệm 70 năm ra mắt mẫu giày lười Horsebit 1953 cùng với Xiao Zhan và Paul Mescal, Gucci đang hướng sự đổi mới vào chiếc túi Horsebit 1955 của mình.

Giống như các mối quan hệ hợp tác trước đây của mình, Eilish cải tiến phụ kiện với mục tiêu bền vững. Chiếc túi cổ điển lần đầu tiên được thiết kế với đường viền bất đối xứng bằng vải Demetra không chứa yếu tố động vật. Demetra đã trải qua quá trình sản xuất kéo dài hai năm, được chế tác một cách “có đạo đức” bởi các nghệ nhân Gucci ở Ý.

Ca sĩ của ca khúc “Ocean Eyes” được ghi hình trong môi trường sống tự nhiên của mình, thể hiện cá tính thời trang của mình trong những khoảnh khắc điện ảnh. Cô cầm chiếc túi bằng da đen và chữ lồng màu nâu, có dây xích cùng với phần cứng Horsebit truyền thống.

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 1

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 2

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 3

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 4

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 5

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 6

Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci - 7

Link gốc : https://www.24h.com.vn/thoi-trang/billie-eilish-ca-tinh-trong-quang-cao-voi-gucci-c78a1514783.html

Bạn đang đọc bài viết Billie Eilish cá tính trong quảng cáo với Gucci tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu