Hà Nội, Thứ Hai Ngày 06/05/2024

CAM Academy: Nơi đào tạo MC chuyên nghiệp

Thanh Nga 09:44 24/04/2024

Ngày 20 và 21/4/2024, tại Khu sinh thái Hola Hill Ba Vì, Hà Nội đã diễn ra Lễ Báo cáo Tốt nghiệp Thực chiến của các học viên do Trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM ACADEMY tổ chức

Ngày 20 và 21/4/2024, tại Khu sinh thái Hola Hill Ba Vì, Hà Nội đã diễn ra Lễ Báo cáo Tốt nghiệp Thực chiến của các học viên do Trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM ACADEMY tổ chức.

Tham dự sự kiện với sự có mặt của Đạo diễn Mai Long, Diễn giả-MC Phạm Hồng Phong, các CEO từ các doanh nghiệp, khách mời là các Nhà báo cùng với hơn 20 MC tham dự cuộc thi báo cáo tốt nghiệp. Đặc biệt, với sự cổ vũ nhiệt tình từ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới tham dự trong không gian rất chill và ấm cúng.

Diễn giả - MC thầy Phạm Hồng Phong, Nhà sáng lập Trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM Academy phát biểu tại Lễ Bảo vệ Tốt nghiệp MC Sự kiện - Tiệc cưới

Phát biểu khai mạc, Diễn giả - MC thầy Phạm Hồng Phong bày tỏ: “Bằng tình yêu với nghề, tôi muốn lan tỏa những giá trị, những đam mê khát khao với nghề để nhân bản thật nhiều những tài năng, giúp các bạn trẻ có cơ hội được khẳng định chính mình trên sân khấu, nuôi dưỡng ước mơ và yêu nghề, đây không chỉ là một nghề đơn thuần, mà nó là sự nghiệp sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội tiếp cận và phát triển bản thân, có thu nhập tốt hơn nữa,…”.

Trong khuôn khổ chương trình báo cáo tốt nghiệp gồm có MC Sự kiện và Mc Tiệc cưới, các phần thi của các bạn học viên vô cùng duyên dáng đầy tự tin, cách dẫn thu hút, không chỉ đơn thuần là ngoại hình xinh đẹp mà giọng nói truyền cảm, khả năng sáng tạo, tinh tế, khiến người nghe thực sự lôi cuốn, kèm theo đó là sự hóm hỉnh, dễ thương và rất duyên từ ánh nhìn, cử chỉ đó chính là ngôn ngữ bằng cơ thể (body language), những kỹ năng xử lý tình huống, sự hoạt ngôn tạo ra cung bậc cảm xúc của người nghe theo từng chủ đề, hoàn cảnh,… thực sự thể hiện được sự rèn luyện, chăm chỉ học tập của các bạn học viên cũng như sự đào tạo chuyên nghiệp từ các thầy cô CAM Academy.

Đặc biệt, với đội ngũ Ban giám khảo uy tín gồm Đạo diễn Mai Long, Diễn giả- MC Phạm Hồng Phong, MC Hoàng Phúc đã mang đến cho các thí sinh những lời khuyên bổ ích, thiết thực với nghề, mong rằng trong thời gian tới các em sẽ có nhiều cơ hội tham dự nhiều sự kiện lớn, trải nghiệm và trưởng thành hơn sớm trở thành một MC chuyên nghiệp và gạo cội với nghề.

Giám khảo chương trình, Đạo diễn Mai Long đưa ra những lời khuyên chân thành và vô cùng hữu ích giành cho các bạn học viên:

https://www.youtube.com/watch?v=5LQ4DHj0zJg

Kết thúc các bài báo cáo, các bạn học viên nhận chứng chỉ trong niềm vui, sự hân hoan và lòng biết ơn sâu sắc khi được học tập thực chiến tại CAM Academy. Học - hiểu - hành là mấu chốt giúp cho các bạn học viên có sự tiến bộ rõ rệt, sự thay đổi từng ngày.

Thầy Phong hóm hỉnh chia sẻ thêm: “Toàn bộ lịch trình setup cũng như chủ động lên kế hoạch và triển khai, từ lên ý tưởng, lắp đặt backdrop, chơi Teambuilding, trang trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng đều do các bạn học viên tự làm”, rất đáng quý bởi sự nhiệt của của các bạn học viên mà chương trình đã thành công trên mong đợi.

Với mong muốn trao giá trị và giúp các bạn đam mê MC chinh phục với nghề, các bạn học viên học lý thuyết trên lớp 30%. Còn lại là đi học thực chiến, sắm vai tại các sự kiện của khách hàng, trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM Academy đã khẳng định bước đi đúng đắn của nghề MC cần cọ sát, đứng sân khấu nhiều hơn để tự tin với các chương trình. Đợt này trung tâm cho “ ra lò” 20 MC, sẵn sàng nhận show mang tới khách hàng những chương trình chất lượng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của lễ tốt nghiệp:

--

--

--

--

--

--

--

--

--

Trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM Academy (CAM Academy) là 1 trung tâm uy tín, đông học viên chất lượng được sáng lập bởi Diễn giả - MC gạo cội thầy Phạm Hồng Phong, là một MC nổi tiếng tại miền Bắc với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình, thầy xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn tại các tập đoàn, các công ty và các chương trình liveshow ca nhạc, giải trí đỉnh cao. Với phong cách dẫn lôi cuốn, trải nghiệm và duyên dáng, MC Phạm Hồng Phong luôn mang đến những phút giây chạm tới cảm xúc ẩn sâu bên trong mỗi khán giả.

Theo Kinh tế và Đồ uống

Bạn đang đọc bài viết CAM Academy: Nơi đào tạo MC chuyên nghiệp tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu