Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

10 kiểu tóc sport ngắn cho nam cực trẻ trung và đẹp nhất hiện nay

TDVN 09:07 24/08/2020

Kiểu tóc Sport ngắn giúp bạn nam có diện mạo bên ngoài cực năng động, thể thao và trẻ trung. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc sport nam ngắn được nhiều nam giới lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc Sport ngắn

Tóc sport ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nam yêu thích thể thao và muốn thay đổi diện mạo theo chiều hướng mới tích cực và thời trang.

Với đặc điểm được cắt ngắn gọn gàng với những lọn tóc đan xen tạo nên hiệu ứng vô cùng đặc biệt khiến mái tóc trở nên uyển chuyển mềm mại hơn. Tạo kiểu tóc này bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ ngày càng trẻ trung và phong cách hơn rất nhiều.

2. Kiểu tóc sport quiff

Kiểu tóc sport Quiff giúp bạn có diện mạo mới đầy phong độ nam tính mà không kém phần lịch lãm. Tóc sport Quiff có thiết kế đơn giản hòa trộn giữa các kiểu tóc Undercut và Pompadour. Với đặc điểm, phần tóc hai bên side được cạo sát hoặc Fade (tùy theo yêu cầu của mỗi người), phần tóc chính giữa được vuốt dựng lên với một chút tóc mái nhô về phía trước như mũi tàu, tóc gáy được cắt cao và vát gọn từ hai bên, các đường viền của tóc được cạo vuông vắn theo đường viền của cơ địa.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên kiểu tóc sport quiff này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn dẫn đầu các trào lưu phong cách của giới trẻ. Chỉ cần có một kiểu đầu Quiff thôi, là bạn sẽ cảm thấy tự tin và đẹp trai hơn hẳn.

3. Kiểu tóc sport xoăn

Kiểu tóc sport xoăn 2020 là một trong những kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất trong mấy năm trở lại đây. Kiểu tóc này mang lại cho bạn phong cách thời trang hiện đại đẳng cấp, bên cạnh đó còn tôn lên nét trẻ trung năng động đậm chất cá tính cho các chàng trai.

Với tạo kiểu các phần tóc được cắt sát 2 bên kết hợp phần mái tạo kiểu xoăn giúp tạo nét mềm mại bồng bềnh. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm các màu nhuộm thời trang để thêm trẻ trung phá cách.

4. Kiểu tóc sport nam mặt tròn

Kiểu tóc sport nam mặt tròn mang đến cho bạn diện mạo mới lạ nam tính và giúp gương mặt thêm nét cân đối hài hòa. Tóc nam sport cho mặt tròn có nhiều kiểu để bạn lựa chọn như uốn xoăn, vuốt dựng, Hàn Quốc … Mới kiểu tóc này đều sở hữu những ưu điểm càng làm tăng nét nam tính quyến rũ của chàng trai.

Chỉ cần bạn ăn mặc phong cách cá tính sẽ gây ấn tượng với bất cứ cô nàng nào. Bạn cũng không cần chăm sóc hay chải chuốt quá nhiều trước khi ra đường nếu sở hữu kiểu tóc này.

5. Tóc sport uốn

Tóc sport uốn mang đến một làn gió mới trong làng thời trang tóc nam đẹp. Kiểu tóc này được cắt ngắn uốn bồng bềnh tạo nên diện mạo bề ngoài trẻ trung năng động.

Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nên rất hút hồn phái mạnh làm cho làm cho các quý ông của của chúng ta như bị mê mẩn trước sự tỏa sáng đầy tinh tế của kiểu tóc ấy.

Tóc sport uốn sở hữu nhiều ưu điểm là dễ tạo kiểu, có thể uốn cho hầu hết mọi kiểu tóc, chất tóc dày mỏng khác nhau, thích hợp với nhiều khuôn mặt.

6. Kiểu tóc sport vuốt dựng

Kiểu tóc sport vuốt dựng là một trong những kiểu tóc nam đẹp được tạo kiểu cắt ngắn và phần mái vuốt dựng mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, cực ngầu. Kiểu tóc này tạo kiểu rất đa dạng từ cổ điển đến hiện đại và được nhiều nam giới lựa chọn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt nam giới từ tròn to dài đến vuông góc cạnh. Chỉ cần ăn mặc bảnh bao kết hợp vuốt sáp bạn sẽ trở nên cực kỳ nam tính mạnh mẽ hơn rất nhiều.

7. Kiểu tóc sport Hàn Quốc

Kiểu tóc sport Hàn Quốc ngày càng được quan tâm chú ý hơn trong cộng đồng giới trẻ. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng tạo kiểu thể thao trẻ trung với phần mái để vuốt ngược hay uốn xoăn.

Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn tăng thêm vẻ nam tính, phá cách sành điệu đúng chuẩn soái ca thu hút mọi sự chú ý của phái đẹp. Kiểu tóc sport Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn bởi khá dễ dàng chăm sóc và phối đồ phù hợp với phong cách của từng người.

8. Tóc sport uốn xoăn

Tóc sport uốn xoăn xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này giúp bạn sở hữu vẻ ngoài lịch lãm phong cách hơn bao giờ hết.

Với đặc điểm được cắt ngắn gọn gàng phần tóc đỉnh đầu được uốn xoăn tạo vẻ mềm mại đậm chất nam tính và thanh lịch. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với những màu tóc nhuộm thời trang để trở nên cá tính hơn nhé!

9. Tóc sport titi

Tóc sport titi đã tạo nên thương hiệu cho một thành viên nhóm HKT nổi danh một thời. Kiểu tóc này với tạo kiểu mới lạ phù hợp với hầu hết các gương mặt nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn gây sốt một thời.

Với tạo kiểu cắt ngắn và các lọn tóc được cắt tỉa layer so le tạo nét cân đối hài hòa cho gương mặt. Kiểu tóc này bạn không phải chăm sóc nhiều chỉ cần chút sáp gel vuốt bạn sẽ trở nên nam tính bảnh bao khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

10.Kiểu tóc sport dài

Tóc sport dài là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam chú ý trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này khiến bạn có vẻ ngoài cool ngầu mạnh mẽ bụi bặm.

Toàn bộ phần tóc được cắt với độ dài vừa phải với tạo kiểu uốn xoăn nhẹ, xoăn gợn sóng bồng bềnh tạo cảm giác mềm mại.

Kiểu tóc này mang trong mình hình ảnh những vận động viên trẻ trung mạnh mẽ. Vì vậy, nếu đã đam mê một mái tóc dài, anh em đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc sport dài đẹp gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn được cho mình kiểu tóc nam sport ưng ý nhất.

Theo eva

Link gốc : https://eva.vn/bi-quyet-lam-dep/10-kieu-toc-sport-ngan-cho-nam-cuc-tre-trung-va-dep-nhat-hien-nay-c280a443562.html

Bạn đang đọc bài viết 10 kiểu tóc sport ngắn cho nam cực trẻ trung và đẹp nhất hiện nay tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Có thể bạn sẽ bị các xu hướng mới hay cách phối đồ biến mình thành “tội đồ của giới thời trang”. Tuy nhiên, tin mừng là thật ra thời trang cũng khá đơn giản nếu bạn luôn nhớ và vận dụng 6 quy luật sau