Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Tóc ngắn nên cắt tỉa layer hay làm xoăn mới đẹp?

TDVN 10:02 27/07/2020

Bạn có đang băn khoăn không biết nên cắt tỉa layer hay làm xoăn kiểu cho mái tóc ngắn của mình?

Có thể nói trong mấy năm trở lại đây tóc ngắn được ưa chuộng hơn hẳn tóc dài bởi nó mang lại cho chúng ta cảm giác mới mẻ, trẻ trung, cá tính, thời thượng mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Vậy nhưng cắt tỉa layer hay làm xoăn,... làm gì với mái tóc ngắn để nó vừa đẹp, phù hợp với bản thân lại vừa là xu hướng thì chắc hẳn khá nhiều chị em vẫn đang khá cân nhắc.

Vậy nên bài viết dưới đây sẽ đưa ra 1 số gợi ý về các kiểu cắt tỉa layer và cả các kiểu xoăn xu hướng nhất hiện giờ cho mái tóc ngắn để các chị em có cái nhìn rõ hơn và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với vẻ ngoài và sở thích của bản thân nhé.

Tóc cắt tỉa layer

Tóc ngắn có khá nhiều kiểu cắt tỉa khác nhau.

Tóc tỉa layer đuôi tôm

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng và khuôn mặt tròn. Bởi kiểu tóc này sẽ được chia khá nhiều tầng vậy nên sẽ giúp tạo hiệu ứng giúp tóc dày dặn hơn trông thấy. Phần mai tóc sẽ giúp gương mặt bạn nhìn gọn gàng thanh tú và thời thượng hơn rất nhiều.

Tóc bob tỉa layer ôm mặt

Còn tóc bob tỉa layer ôm mặt phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông bởi độ ôm mặt nhưng lại không khiến vẻ ngoài nhìn "bí", bù xù. Kiểu tóc này chính là trend tóc ngắn cực hot trong nửa đầu năm nay bởi vẻ trẻ trung ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cá tính của nó

Tóc ngắn xoăn kiểu

Tóc ngắn xoăn sóng lơi

Kiểu tóc này chính là dành cho những nàng chịu khó chăm sóc tóc 1 chút và phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt và lứa tuổi. Kiểu tóc này sẽ đẹp và thời thượng hơn khi bạn kết hợp với việc nhuộm màu thời trang.

Tóc bob xoăn chữ C

Chắc hẳn ai cũng biết đến kiểu tóc "quốc dân" này rồi. Và lời khuyên cho các chị em là hãy thử kiểu tóc bob xoăn chữ C này 1 lần trong đời nhé và bạn sẽ không hối hận đâu bởi kiểu tóc này vừa đơn giản, dễ để, dễ chăm sóc mà sẽ không bao giờ lỗi thời.

Theo Giáo dục thời đại

Link gốc : https://giaoducthoidai.vn/toc-ngan-nen-cat-tia-layer-hay-lam-xoan-moi-dep-1595723812303.html

Bạn đang đọc bài viết Tóc ngắn nên cắt tỉa layer hay làm xoăn mới đẹp? tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang