Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Phong cách retro – những item quyến rũ, phóng khoáng tái xuất mùa hè 2020

TDVN 14:29 18/07/2020

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng, những item của thập niên 1990 sau đây đã tái xuất ngoạn mục trong mùa hè năm nay.

Kính mắt bản nhỏ

Kính mắt bản nhỏ đã từng là hình ảnh quen thuộc của thập niên 90, giờ đây chúng tái xuất trở lại với diện mạo vừa cũ vừa mới. Cũng là vẫn kích thước nhỏ bé đó, song kiểu dáng đã được biến tấu để trở nên quyến rũ và hiện đại hơn. Đặc biệt, chúng sẽ là món phụ kiện giúp tôn lên gương mặt xinh đẹp của bạn chỉ trong tích tắc. Nếu là một cô gái thời trang, bạn đừng nên bỏ qua item này.

Quần jeans ống rộng

Một item vô cùng quen thuộc và luôn được phái đẹp ưu ái đó chính là quần jeans. Nhưng không còn là kiểu dáng skinny ôm sát cơ thể mà là quần jeans ống rộng phóng khoáng mà không hề kém cạnh về độ quyến rũ. Bên cạnh đó, ngoài sự thoải mái vốn có, chúng khá dễ tính trong khoản mix match. Với item này, phái đẹp có thể mix với sandal cao gót và áo sơ mi thường hay sơ mi denim đều đẹp. Nếu thích style đường phố hãy mix cùng áo croptop, tank top cùng đôi giày sneaker sẽ cho bạn một set đồ hoàn hảo.

Áo vai bồng

Dường như phong cách basic một thời giờ đây bị lép vế bởi phong cách đan xen giữa nữ tính, cá tính và phóng khoáng. Với tay áo bồng bềnh đôi khi là nét điệu đà, mềm mại, đôi khi lại khẳng định sự mạnh mẽ, cá tính của phái yếu bằng kiểu tay áo quá khổ. Chúng sẽ mang đến cho các quý cô các cung bậc phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Quần short thanh lịch

Mùa hè đến quần short sẽ là món đồ được nhiều phái đẹp ưa thích nhất bởi sự năng động và thoải mái. Điển hình trong năm nay, quần short thanh lịch sẽ mang đến cho các quý cô một làn gió mới. Chúng không chỉ đẹp khi dạo phố mà còn phù hợp với môi trường công sở.

Nếu là phong cách thoải mái, bạn hãy mix cùng áo thun, tank top, bra top, tất nhiên không thể thiếu một chiếc áo blazer. Nếu là phong cách thanh lịch tuyệt đối, quý cô văn phòng hãy mix cùng áo sơ mi và blazer đồng màu để tạo thành một bộ suit short hoặc blazer khác màu để tạo nên sự khác biệt.

Theo 24h

Link gốc : https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/phong-cach-retro-nhung-item-quyen-ru-phong-khoang-tai-xuat-mua-he-2020-c215a1165835.html

Bạn đang đọc bài viết Phong cách retro – những item quyến rũ, phóng khoáng tái xuất mùa hè 2020 tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Có thể bạn sẽ bị các xu hướng mới hay cách phối đồ biến mình thành “tội đồ của giới thời trang”. Tuy nhiên, tin mừng là thật ra thời trang cũng khá đơn giản nếu bạn luôn nhớ và vận dụng 6 quy luật sau