Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Bà mẹ 43 tuổi nhìn trẻ xinh không thua gì con gái mới 19

TDVN 07:05 16/02/2020

Không kể nắng gắt hay râm mát, mùa đông hay mùa hè Joleen Diaz đều bôi kem chống nắng đều đặn mỗi khi ra ngoài.

Thông thường thì dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện khi bạn bước vào tuổi 30, và sau đó càng ngày càng in hằn rõ rệt trên da mà khó có liệu pháp chăm sóc nào có thể cải thiện được. Thế nhưng tất cả dường như đi ngược hết với Joleen Diaz - một bà mẹ 43 tuổi có cô con gái năm nay vừa tròn 19. Diaz sở hữu Instagram với hơn 38.000 người theo dõi, và hiện đang làm giáo viên tiểu học ở miền Bắc California.

Nếu không nói thì ai có thể ngờ được Joleen Diaz (áo vàng) nay đã 43 tuổi và bên cạnh là con gái cô, năm nay 19 tuổi.

Bất kỳ bước ảnh nào chụp chung hai mẹ con, mọi người đều tưởng đây là hai chị em chỉ hơn nhau vài tuổi chứ không thể ngờ Joleen Diaz 43 tuổi đang đứng chung khung hình với cô con gái 19 tuổi của mình. Khi biết tuổi thật của Joleen Diaz, ai nấy đều choáng không thể tin vào mắt mình đây là sắc vóc của một người phụ nữ đã bước vào tuổi tứ tuần.

Con đã là thiếu nữ đôi mươi trong khi mẹ ngoài 40 vẫn trẻ đến khó tin, nên hai mẹ con thường xuyên bị lầm tưởng là hai chị em chỉ hơn nhau có vài tuổi, trong khi thực tế sự chênh lệch lên tới 24 tuổi.

Bôi kem chống nắng thường xuyên, chăm sóc da từ năm 12 tuổi

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, Joleen Diaz nói: "Ở tuổi 12, khi mà các bạn khác chỉ lo đi nô nghịch, đi đầy nắng thì tôi đã ý thức được việc chăm sóc da của mình. Tôi không để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, thậm chí tôi đã dùng kem chống nắng từ ngày ấy".

Và đến giờ khi đã bước vào tuổi 43, bôi kem chống nắng vẫn là thói quen bất di bất dịch của Joleen Diaz. Tính đến nay cô đã dùng kem chống nắng được hơn 30 năm. Không kể nắng gắt hay râm mát, mùa đông hay mùa hè Joleen Diaz đều bôi kem chống nắng đều đặn mỗi khi ra ngoài.

Dòng kem chống nắng mà Joleen Diaz tin dùng bấy lâu nay là EltaMD UV Facial And Is SPF 30+. Đây là dòng kem chống nắng dịu nhẹ hàng ngày dành cho mọi loại da và da vừa trị liệu. Với công thức hoàn hảo kết hợp giữa các thành phần hút nhờn, chống oxy hoá và thành phần cấp ẩm cho da bạn được dưỡng sâu và bảo vệ khỏi ánh nắng hiệu quả cùng lúc.

Rửa mặt sạch sâu cả sáng - tối, dùng serum Vitamin C đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ

Vitamin C giúp làn da trở nên đều màu, giảm thâm nám, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da vậy nên cứ tối đến trước khi đi ngủ là Joleen Diaz dùng serum có chứa Vitamin C để làn da luôn trong trạng thái mịn màng căng bóng.

Joleen cho hay, nhờ có làn da tươi trẻ mà cô cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết, ngay cả khi không trang điểm cô vẫn rất tự tin với nhan sắc của mình. Được biết, cô cũng đang áp dụng bí quyết làm đẹp của mình cho con gái Meilani.

Tretinoin là thần dược của làn da lão hóa

Joleen Diaz chia sẻ, làn da của cô thật sự thay đổi khi dùng Tretinoin - một dẫn xuất của Vitamin A. Những nếp nhăn hay thâm nám dần mờ đi nhờ tác động của Tretinoin. Nhưng nếu dùng thường xuyên bạn cũng nên chú ý một chút đến cách dùng bởi Tretinoin sẽ dễ khiến da khô và bong tróc ở một số vùng.

--

Duy trì tập gym đều đặn, đảm bảo chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh

Bên cạnh việc chăm sóc da từ sớm, Joleen không bao giờ lơ là chuyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe, duy trì vóc dáng săn chắc khỏe khoắn. Ngắm nhìn những bức hình khoe dáng với bikini của bà mẹ tuổi 43 này đủ thấy cô cũng là dân gym chính hiệu. Vóc dáng gợi cảm, vòng bụng lộ cơ săn chắc khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

--

Theo Trí thức trẻ

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/nho-boi-kem-chong-nang-tu-nam-cap-2-ngay-nao-cung-dung-vitamin-c-ma-ba-me-43-tuoi-nhin-tre-xinh-khong-thua-gi-con-gai-moi-19-2220201620234450.htm

Bạn đang đọc bài viết Bà mẹ 43 tuổi nhìn trẻ xinh không thua gì con gái mới 19 tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách