Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Bí quyết phối đồ cho các chàng trai với một chiếc áo bomber

TDVN 20:50 09/12/2019

Áo khoác bomber với lịch sử lâu dài, đến nay đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Với chiếc áo này, nam giới có thể mặc chúng với nhiều kiểu khác nhau.

Hoodie

Bản thân áo Bomber đã rất trẻ trung và giúp bạn hack tuổi rồi. Nếu kết hợp với áo hoodie sẽ càng trẻ trung và khỏe khoắn hơn nữa. Đặc biệt là áo hoodie trắng hoặc xám tro. Với những màu khác cũng rất là ok.

Thun trắng

Áo thun trắng chính là mẫu áo cực quen thuộc. Hầu như cánh mày râu anh nào cũng có. Khi kết hợp cùng Bomber, thì áo thun trắng có logo, có hình cũng được hết. Chắc chắn sẽ trông cool ngầu ngay được. Nếu kết hợp cùng sneaker trắng là tuyệt phẩm.

Thun đen

Áo này chắc anh em nào cũng có từ 1 đến hơn 1 cái.

Tương tự như áo trắng, có logo hay hình ảnh cũng không sao cứ đi chung với áo bomber là auto chất.

Sơ mi caro

Đây được xem là “linh hồn” cho kỳ nghỉ lễ với sắc màu nổi bật. Nếu không có áo sọc đỏ thì sọc màu gì cũng ổn hết. Áo bomber có thể lo ổn mọi chuyện.

Áo cổ lọ

Dành cho mấy ông ở miền Bắc tổ quốc với khí hậu lạnh đây.

Áo cổ lọ đi kèm bomber có thêm chần bông bên trong thì ấm phết. Áo cổ lọ một màu như đen hay trắng thôi nhé. Đừng chọn tông sặc sỡ quá.

Áo polo

Có ông nào mặc theo phong cách hipster với kiểu cái kín cổ áo polo như này cùng áo bomber chưa?

Nếu chưa thì hôm nào thử đi, đặc biệt chất với anh em nào có xăm hình ở cổ hay cổ dài.

Sơ mi trơn

Sơ mi trơn đừng tưởng là “vứt xó” với áo khoác bomber. Dù dạng nào đi nữa cũng không làm khó được với áo Bomber bóng chày.

Minh Phương (T.H)/Theo VietQ

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết phối đồ cho các chàng trai với một chiếc áo bomber tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách