Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Phong cách thời trang vừa ấm, vừa sang cho mùa đông 2019

TDVN 22:48 06/12/2019

Mùa đông phải mặc nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể, nếu kết hợp trang phục không phù hợp sẽ làm bạn kém xinh. Dưới đây là một số cách phối đồ tạo nên phong cách cá tính và không kém phần sang trọng.

Áo trench coat với dấu ấn menswear sẽ mang lại cho các cô gái sự mạnh mẽ rất riêng khi khoác lên người. Có thiết kế form lớn và chất vải dày, trench coat giữ ấm rất tốt, đồng thời kiểu dáng thời thượng của nó giúp bạn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục thu đông.

Áo blazer sọc kẻ dáng dài cũng là item dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách menswear sành điệu. Bạn có thể khoác áo blazer bên ngoài áo sơ mi để đến văn phòng làm việc, hoặc kết hợp với áo len cổ lọ cho dịp xuống phố vào ngày trời se lạnh.

Chiếc áo trường tồn với dòng chảy biến đổi không ngừng của thời trang - áo khoác jeans. Kiểu áo này phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi và có thể mặc quanh năm. Nếu thời tiết bắt đầu lạnh hơn, hãy layer áo khoác jeans với áo len cổ lọ, hoodie hoặc những loại áo khoác dáng dài như trench coat, blazer...

Cũng như áo khoác jeans, áo khoác da có tính ứng dụng cao, không kén dáng người mặc và dễ phối với nhiều trang phục hay phụ kiện. Áo khoác da mặc hợp trong những ngày có chút gió lạnh. Hãy tạo nên sự đồng bộ và nét cá tính cho vẻ ngoài bằng cách phối áo khoác da với giày boots da, phụ kiện kim loại, đinh tán...

Bạn cũng có thể kết hợp phong cách, buộc hờ áo khoác trên vai, gọi là “mặc” nhưng cũng không hẳn là “mặc”, cách buộc áo khoác hờ hững trên vai có thể coi là một trong những chiêu thức mix match thú vị bậc nhất đang được lòng nhiều tín đồ thời trang. Với cách mặc này, bạn có thể cùng lúc khoe được nhiều item, từ áo len, áo khoác đi kèm cho tới lớp áo vắt vẻo đầy điệu nghệ trên vai. Ấm áp nhưng cũng rất nhẹ nhàng, duyên dáng, đây đích thị là kiểu mặc dành cho những tín đồ thích sự độc đáo, phá cách.

Thêm đai thắt thật ấn tượng, thiết kế áo khoác dù tối giản, đơn điệu nhất cũng trở nên ấn tượng khi chủ nhân mix thêm chiếc đai thắt kiểu cách. Năm nay, thịnh hành nhất là kiểu đai thắt bản to hoặc bản nhỏ dạng dây xích. Trong khi đai thắt bản to mang tới sự cá tính thì dạng dây xích tạo cảm giác điệu đà, tiểu thư. Bất kể lựa chọn kiểu đai thắt nào đi chăng nữa, bạn cũng có thể yên tâm đang cộng điểm cho set đồ thu đông của mình.

Mặc cùng lúc 2 áo khoác, những ngày se se trời muốn mặc sao cũng được nhưng những ngày trời lạnh hơn, 2 chiếc áo khoác có khi mới đủ giữ ấm. Thật may, diện cùng lúc 2 áo khoác giờ đây không còn là điều gì quá xa lạ. Ngược lại, khéo léo chọn lớp trong, lớp ngoài hợp rơ về độ dài, kiểu dáng và họa tiết, bạn sẽ tạo nên tổng thể vô cùng thời trang và ấm áp.

Sexy với mốt hở vai, mốt hở vai, trễ vai đâu chỉ đặc quyền của riêng mùa hè? Ngay giữa mùa thu đông, nếu thấy việc khoác lên mình những chiếc áo khoác to sụ có phần ngột ngạt, bạn có thể kéo trễ một bên vai áo, thậm chí là cả hai bên để trông thanh thoát và vừa mắt hơn. Đây cũng là cách mặc giúp biến những bộ cánh cũ kỹ trở nên mới mẻ hơn trong tích tắc.

Minh Phương (TH)/theo Tài chính DN

Bạn đang đọc bài viết Phong cách thời trang vừa ấm, vừa sang cho mùa đông 2019 tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]