Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân

Người đưa tin 18:12 29/10/2021

Là người đẹp có cơ ngơi đồ sộ khi tuổi còn trẻ, không ít lần diễn viên Sam dính phải tin đồn được dựa dẫm, cặp kè đại gia.

hững ngày gần đây, diễn viên Sam chính là cái tên mới nhất của giới nghệ sĩ vướng vào lùm xùm sao kê. Theo như dân mạng cho biết, cuối năm 2020, nữ diễn viên đã đứng ra kêu gọi được số tiền 109 triệu ủng hộ miền Trung bão lũ, song đến hiện tại cô vẫn chưa thực hiện sao kê. Ngoài ra, Sam cũng là cái tên được cộng đồng mạng réo gọi không ngừng với tin đồn cặp kè với Color Man – ông chủ Điền Quân.

Văn hoá - Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân

Sam bị đồn cặp kè ông trùm Điền Quân.

Cũng từ đây, hàng loạt clip cũ có sự xuất hiện của cô nàng cùng Color Man bất ngờ bị đào lại cùng loạt bình luận mỉa mai với lời lẽ tiêu cực. Việc này khiến cho hình ảnh của Sam bị ảnh hưởng vì trước nay cô nàng nổi tiếng với việc là một ngôi sao siêng năng làm từ thiện và thường xuyên gửi tặng tiền cho người nghèo trên sóng truyền hình.

Trước tình huống này, mọi động thái của nữ diễn viên đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, Sam đã chính thức lên tiếng phản bác bằng một bài chia sẻ dài trên trang Fanpage cá nhân.

Theo đó, về tin đồn cặp kè với ông chủ Điền Quân, nữ diễn cho biết: “Sam là một nghệ sĩ, Sam đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Việc thường xuyên nhận show diễn từ Công ty Điền Quân là điều rất may mắn với Sam. Ngoài Điền Quân, Sam còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác nữa. Khi ra trường quay, Sam luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình với công việc. Chỉ mong mang đến niềm vui và những giá trị tinh thần cho quý khán giả yêu thương mình.

Ngoài ra, Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề. Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với Công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của một người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người”.

Văn hoá - Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân (Hình 2).

Thời gian gần đây Sam đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Còn với vấn đề kêu gọi từ thiện, nữ diễn viên chia sẻ: “Sau khi Sam tổng kết đợt quyên góp đó, nếu như các bạn có theo dõi sẽ thấy sau đó Sam đã sao kê online post lên đầy đủ để báo cáo cho các mạnh thường quân rất chi tiết. Sau đó một thời gian rất lâu sau, Sam mới xoá bài đăng vì không muốn hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Chứ không phải Sam chưa bao giờ báo cáo với mạnh thường quân. Nhưng nếu thật sự các mạnh thường quân của Sam vẫn còn muốn xem lại 1 lần nữa về chi tiết sao kê, Sam sẽ sẵn sàng ra ngân hàng xin lại bản giấy để chia sẻ 1 lần nữa.

Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 (trong đó Sam đóng góp 50 triệu đồng từ tiền cá nhân). Vì không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nào nên Sam hơi lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ cho bà con miền Trung. Đúng lúc này, Sam biết thông tin anh chị Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã có kế hoạch tổ chức, đang thực hiện chuyến đi và liên hệ được với địa phương. Cho nên Sam đã chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho vợ chồng anh chị. Vì cứu người hơn cứu hoả nên Sam chỉ mong sao giúp cho bà con được nhanh nhất. Bản thân Sam cũng muốn đích thân mình ra miền Trung cùng với chị Diễm hỗ trợ cho chuyến từ thiện. Nhưng do lịch di chuyển liên tục của bên đoàn chị Diễm mà Sam và chị không thể sắp xếp được lịch trình gặp nhau.

Sam nhìn nhận mình vẫn còn nhiều thiếu sót vì không có kinh nghiệm trong việc kêu gọi quyên góp. Sam xin lỗi mọi người vì sự thiếu sót này”.

Cuối bài viết, nữ diễn viên hy vọng mọi người để gia đình và bản thân cô có cuộc sống bình yên cũng như kết thúc mọi ồn ào tại đây.

Văn hoá - Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân (Hình 3).

Sam sở hữu nhan sắc cuốn hút.

Sam (tên thật Nguyễn Hà My) sinh năm 1990, là một trong những cái tên được nhiều khán giả biết đến, thuộc thế hệ hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô theo học kinh doanh từ năm 16 tuổi và bén duyên với nghệ thuật sau khi xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2008.

Nhờ nhan sắc cuốn hút, duyên dáng, hình ảnh của người đẹp phủ sóng trên các chương trình truyền hình, tạp chí thời trang... Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Sam nỗ lực không ngừng để xóa bỏ danh xưng hot girl, mong muốn được khán giả nhìn nhận trong vai trò diễn viên thực thụ. Mấy năm trở lại đây cô cũng lấn sân sang lĩnh vực MC, ghi dấu ấn qua nhiều chương trình như: Biệt tài tí hon, Sếp nhí khởi nghiệp, Phản ứng bất ngờ...

Văn hoá - Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân (Hình 4).

Ở tuổi ngoài 30 Sam đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Nhờ làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, hiện cô trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show, thu nhập "khủng" từ nghệ thuật lẫn quảng cáo. Ở tuổi ngoài 30, Sam không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật người đẹp còn kinh doanh rất thành công.

Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/dien-vien-sam-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-ong-trum-dien-quan-a532133.html

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên Sam lên tiếng về tin đồn cặp kè ông trùm Điền Quân tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách