Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

NGƯỜI ĐƯA TIN 21:20 29/07/2021

Sao châu Á: Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”; Lý Băng Băng mặc váy xuyên thấu…

Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Hoàng Dương Điền Điềm nhận được sự chú ý với vai chính trong bản mới của Tiên kiếm kỳ hiệp. Cô sẽ đảm nhận vai Triệu Linh Nhi, từng làm nên tên tuổi cho Lưu Diệc Phi. Dù Tân tiên kiếm kỳ hiệp là tác phẩm ngắn, được quay trong khoảng 15 ngày, chưa phải là bản remake chính thức, màn thể hiện của Điền Điềm vẫn được khán giả trông đợi.

Nhờ gương mặt trong sáng Điền Điềm đã gây được nhiều thiện cảm đối với khán giả.

Triệu Linh Nhi là một trong những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi. Cô đóng phim này khi mới 17 tuổi, đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Với Hoàng Dương Điền Điềm, đây vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của sao nhí 14 tuổi.

Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007. Theo Sina, cô là một trong những sao nhí hàng đầu hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao ở năng lực diễn xuất, nữ diễn viên nhỏ tuổi còn chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình sáng. Với thế mạnh cả về tài năng lẫn ngoại hình, chưa đầy 5 năm ra mắt, Hoàng Dương Điền Điềm đã trở thành gương mặt đắt phim. Cô liên tục xuất hiện trong loạt án phim ăn khách, đầu tư kinh phí cao.

Mới 14 tuổi, Hoàng Dương Điền Điềm đã có trong tay một gia tài phim đáng nể. Theo Baidu, sao nhí bén duyên với nghiệp diễn từ bộ phim truyền hình Sở Kiều truyện, khi mới 10 tuổi. Kể từ đó, Điền Điềm trở thành gương mặt chuyên trị vai thời niên thiếu của các minh tinh hàng đầu showbiz.

Chia sẻ với Sina, Hoàng Dương Điền Điềm cho biết song song với việc phát triển sự nghiệp diễn xuất, cô bé cũng phải đảm bảo thành tích học tập. Nữ diễn viên cho biết phải thuê gia sư kèm cặp các môn văn hóa trong suốt khoảng thời gian nghỉ học quay phim để theo kịp các bạn đồng trang lứa.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-cuc-pham-cua-dien-vien-thay-the-luu-diec-phi-a522486.html

Bạn đang đọc bài viết Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang