Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện con cái trong tương lai

Người đưa tin 08:01 03/06/2021

Khi được hỏi về chuyện con cái, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết, bản thân mong đợi nhóc tỳ trong tương lai của mình sẽ được nuôi nấng và uốn nắn tự nhiên.

Khá lâu không xuất hiện trên gameshow truyền hình, Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện tại vị trí giám khảo của Siêu tài năng nhí. Anh sẽ đồng hành cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won để theo dõi và đưa ra các thử thách tăng dần dành cho các thí sinh nhí tham gia chương trình.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh (trái) khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân.

Trong phần phỏng vấn hậu trường, Noo Phước Thịnh bày tỏ sự cảm thông trước áp lực của các thí sinh nhí, khi các bé lần đầu tiên tham gia biểu diễn trên một chương trình truyền hình lớn. Anh cũng mong sự xuất hiện của mình sẽ là động lực để các bạn nhỏ thể hiện tốt nhất khả năng tiềm ẩn.

Chủ nhân bản hit “Thương em là điều anh không thể ngờ” tiết lộ bản thân từng là một đứa trẻ trầm tính và nhút nhát. Chính vì vậy, anh mong các bé tham gia chương trình phải luôn có niềm tin vào chính mình trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn. Niềm tin đó chính là động lực để các thí sinh nhí tạo nên cột mốc cho mình.

Chia sẻ về chuyện con cái, Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn bày tỏ những mong đợi của anh về đứa con trong tương lai: “Noo sẽ không bắt ép cậu bé phải học điều này, thậm chí phải phát huy nó. Mình sẽ để cậu bé tự khai phá, mọi thứ phải được nuôi nấng và uốn nắn thật tự nhiên”.

Là một trong những sao Việt rất kín tiếng về chuyện đời tư, mặc dù vậy, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ bản thân hiện tại đã đủ trách nhiệm để xây dựng tổ ấm nhỏ của riêng mình.

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay, giọng ca sinh năm 1988 cho biết, anh thích cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo… nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, nam ca sĩ sẽ thực hiện.

Quay trở lại vị trí “ghế nóng” truyền hình bên cạnh Trấn Thành – Hari Won, với hơn 10 năm hoạt động trong nghề và trải qua nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, ca sĩ, huấn luyện viên, giám khảo... những kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu của Noo Phước Thịnh chắc hẳn sẽ giúp anh làm một vị giám khảo công tâm trong từng lời nhận xét giành cho các thí sinh nhí của sân chơi này.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/noo-phuoc-thinh-tiet-lo-chuyen-con-cai-trong-tuong-lai-a516339.html

Bạn đang đọc bài viết Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện con cái trong tương lai tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách