Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini

EVA 14:30 05/09/2020

Dù nổi tiếng hơn cô em nhưng Ngọc Trinh nhiều lần vẫn bị Quỳnh Hương lấn át trong việc mix-match bikini.

Dù không nổi tiếng bằng cô chị cùng nhà nhưng Quỳnh Hương luôn được đánh giá là người đẹp có gu, ăn mặc gợi cảm nhưng không phản cảm như cô chị nổi tiếng. Nhiều lần Nữ hoàng Ngọc Trinh bị nhận xét là ăn mặc phản cảm, lố lăng thế nhưng cũng với những công thức phối đồ ấy, Quỳnh Hương lại mang đến cái nhìn khác hẳn, sang trọng hơn và tinh tế hơn.

Quỳnh Hương và Ngọc Trinh là cặp chị em thân thiết trong giới giải trí.

Cũng diện mẫu bikini hai mảnh mỏng tang với dây quấn ngang eo, cộng đồng mạng nhận xét set đồ của Quỳnh Hương trông tinh tế và sang hơn hẳn của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Gu chọn bikini của Ngọc Trinh luôn rất táo bạo, nổi trội nên nhiều lần người đẹp rơi vào tình cảnh phản cảm, mất điểm trong mắt công chúng. Trong khi đó, hình ảnh của Quỳnh Hương lại luôn quyến rũ, bốc lửa đúng điểm dừng và sang chảnh hết nấc.

Cùng diện bikini họa tiết hoa nhí màu tối, Ngọc Trinh chọn thiết kế cut-out giữa ngực và bụng để lộ thân hình gầy gò, trong khi đó, Quỳnh Hương khéo hack dáng với kiểu dáng một mảnh cổ điển.

Tưởng chừng kiểu đồ bơi một mảnh chỉ dành để đi biển nhưng Quỳnh Hương lại biến nó thành set đồ đậm chất street style cá tính, cool ngầu.

Quỳnh Hương là một trong những gương mặt đình đám hiện nay của làng mẫu Việt. Với chiều cao, body hoàn hảo cùng gương mặt có thần thái, đôi mắt hấp dẫn, em gái Ngọc Trinh luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong các bức ảnh thời trang, sàn diễn lớn. Bên cạnh đó, người đẹp 9x còn thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất và nhận về rất nhiều thành công.

Ngoài đời thực, Quỳnh Hương nổi tiếng là một hình tượng thời trang sang chảnh, cá tính, quyến rũ và rất đa dạng trong các mix-match quần áo. Mỗi lần xuất hiện, phong cách ăn mặc của cô nàng 9x này lại một lần làm dân tình xuýt xoa không ngớt vì vô cùng đẳng cấp, trendy, chuẩn fashionista.

Nhất là phong cách quyến rũ, bốc lửa, Quỳnh Hương thể hiện rất tốt tinh thần của các set đồ nhưng hiếm khi làm bản thân trông phản cảm hay kém tinh tế.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 1

Quỳnh Hương có phong cách ăn mặc rất cá tính, có nét riêng, độc đáo nhưng vẫn thời thượng.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 3

Người đẹp thường xuất hiện với các kiểu áo quyến rũ, cắt xén táo bạo nhưng không bao giờ bị phản cảm.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 4

Các thiết kế bikini hai mảnh mà Quỳnh Hương diện cũng luôn là những item hot hit.

Nhiều người nghĩ bikini thường chỉ diện đi biển mà không cần phải biến tấu gì nhiều, tuy nhiên, khi vào tay những "dân sành" thời trang như Quỳnh Hương, đồ bơi lại trở nên đầy đa dạng, phong phú với nhiều cách mix-match khác nhau. Nhờ vào sự tinh tế, độc lạ trong cách mặc bikini mà em gái Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh thời thượng, quyến rũ, bốc lửa nhưng không hề phản cảm.

Phối cùng phụ kiện ren

Với các kiểu bikini quá mỏng manh như hai mảnh, cúp ngực bé xíu, dây quấn... phái đẹp có thể sẽ thiếu tự tin vì da thịt lộ ra quá nhiều. Hơn nữa, khi đi dạo trên bãi biển hay bên cạnh hồ bơi, các kiểu dáng bikini quá gợi cảm sẽ có những lúc "phản chủ" làm bạn trở nên hớ hênh.

Để giải quyết tình cảnh này, bạn có thể mix bikini cùng các kiểu quần, áo từ ren mỏng cùng màu vừa an toàn vừa thời thượng.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 5

Diện bikini dây quấn mỏng tang khoe trọn từng đường cong cơ thể, Quỳnh Hương khéo mix với áo ren mỏng bên ngoài, cài băng đô để giảm độ gợi cảm, tăng vẻ nữ tính, thời thượng.

Phối cùng quần cạp trễ

Một trong những xu hướng mix nội y, bikini đang thịnh hành và được rất nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới hưởng ứng chính là diện cùng quần cạp trễ. Phần cạp trễ của chiếc quần bên ngoài sẽ làm lộ một phần bikini đang mặc tạo nên hiệu ứng rất quyến rũ, cuốn hút.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 6

Quỳnh Hương rất chăm chỉ cập nhật các hot-trend mới để ứng dụng ngay, điển hình như màn kéo quần khoe nội y cạp cao này.

Vòng một khủng nên hạn chế diện bikini mảnh

Đây là một lưu ý mà phái đẹp nên áp dụng mỗi khi chọn bikini quyến rũ, táo bạo vì các thiết kế có phần cúp ngực nhỏ hoặc quá mảnh sẽ làm vòng một lồ lộ ra ngoài, nhất là các cô nàng sở hữu size ngực khủng sẽ rất dễ hớ hênh, lộ hàng.

Hơn nữa, vòng một quá khủng sẽ không mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời thượng khi mặc bikini mảnh, ngược lại sẽ làm bạn trông rất phản cảm và phồn thực.

Là Nữ hoàng nội y nhưng Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini - 7

Những cô nàng có vòng ngực lớn nên chọn bikini dày dặn, vừa đủ che chắn để tránh hớ hênh.

Link gốc : https://eva.vn/thoi-trang-sao/la-nu-hoang-noi-y-nhung-ngoc-trinh-thua-xa-em-gai-ve-khoan-phoi-bikini-c269a444946.html

Bạn đang đọc bài viết Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản phối bikini tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách